two '' welcome to furukawa university''

508 31 20
                                    

''ahhhh !!! yushaaannneeeeeeeeeee... we love you yushaaaaaaaaaaaaaneee/!!! (sigaw ng mga fans)''

--''penny sinabi ko naman sayo wag mung sasabihin sa media na pupunta tayo dito !'' bulong ko kay penny habang naglalakad papaso ng gate ng university na napili kong pasukan..

''gaga !! hindi ko sinabi malay ko ba dyan sa mga fans mo kung panung nasasagap ang mga balita.. nakakamangha.. may powers kaya sila ??'' sagot ni penny habang naka abresyete sakin at hinahawi yung mga fans..

-- deans office--

'' ohhh.. good morning miss yushane.. we already knew your coming..''

napakalapad ng ngiti ng dean sakin.. teka panu kaya nila nalaman na pupunta ako..

''ahh hehehe.. umh mawalang gala na po mam.. how did you know that ill enroll in this school today.?''

malapad din ngiti ko.. palapadan nalang ng ngiti oh !

''ah..uh we just know miss yushane.. so are you ready for your entrance exam ?''

ready ba ko ? pwede ko bang sabihin na wag nalang..

''uh.,hehe yes.. of course yes..hehe :D''

yehh..pilit yung ngiti ko.. kadiri haha..

-- a few moments later.--

''FINISH !! ''yabang ko noh.. well pang grade one naman tanung nila e.. teka ? parang pang grade one nga aah..

''VERRY GOOD MISS YUSHANE, welcome to furukawa university..''

wow welcome agad ? HUH !!!

''WHAT ?? nihindi nyo ,manlang ichecheck ???'' nanlaki ang mata ko sa dean pero sya lapad na lapad pa din ang ngiti..

''no need miss valdez.. tommorow you'll class starts at 9 am.. this is your sched..''

T.T graaaabeee. ayoko ng special treatmen.. huhu..

''-OK dean..''

waaaaaaaaaaahh..wala na akong magagawa huhu..

nanlulumo akong lumabas ng deans office.. at sinalubong agad ako ni penny..

''uy gurl ? why so sad >?? ano' pasado ba ???'' tanung ni penny kaya napatingin ako skanya..

''NIHINDI NGA NICHECK YUNG PAPER KO EHH !!'' napasigaw ako' tapos nagpapadyak pa..

''OWHH..i see.. so ? bagsak ka?'' imbes na sumagot iniabot ko sakanya yung time ng sched ko bukas.. at tuloy na naglakad..

''ohh.. pasado ka pala eh,.. hulaan ko ? special treatment noh ?? haha!!''

''OO.. nagtataka pa nga ako bait yung exam pang grade one ee.. pinagsagot pa ako ..sayang lang yung tinta ng ballpen tsss..''

( OK GIRLS GO) narinig kong may sumigaw na babae sa may bandang likuran ko.. at kasabay nun'

*** SPLAAAAASSSSSSSSHHHHH****

(O.O) anak ng potato chips .. sinong may gawa nito..!!

''OHEEEMMGEEEE..miss yushane..are you ok ??'' tanung agad ni penny..

nakuyom ko nalang ang kamao ko.. sino man may gawa nito humanda sakin..

(clap.clap.clap.) welcome miss yushane valdez .. may tatlong panget na patatas na palapit sakin at duet pa silang tatlo ah..

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon