fourteen..

237 17 5
                                    

Charie's Pov...

im here at the park.. actualy dapat dinner date to.. kaya lang nag txt na agad si marie na lumabas na kami.. dito sa park na daw kami magkita.. well pabor naman kasi miss ko narin naman sya .. saka mukang maganda ang mood ni marie ngayon eh..

''hoy nerd! :D'' sigaw ni marie.. medyo malayo pa sya sakin.. siguro nag aalala sya na baka hindi nya ako makita..

''haha.. ikaw talaga .! wala bang ibang endearment ..? nerd lang talaga ?''

sobrang laki ng ngiti nya sakin na parang nawewirdohan na ako sakanya..

''ayoko nga.. bakit maganda naman yung nerd ah.. diba parehas tayong nerd.. :) hihi..''

oo nga naman .. nagkakilala kami na parehas nerd.. ako nga lang nagpapanggap na nerd..

''ikaw lang ang nerd!! kasi ako nagpapanggap lang ako na nerd..! haha..'

bigla nalang sumeryoso yung muka nya.. may nasabi ba akong masama..?

''uh.. marie ? may nasabi ba ako ??''

nako nasaktan ko siguro sya ! tsk.. bakit kasi napaka insensitive ko eh!

''uh.. wa-wala noh.. anu kaba..! ok lang ako..may naalala lang ako.''.

ayokong nakikita syang ganun.. para kasing may kulang sakanya pag di sya nakangiti sa paningin ko..

inakbayan ko sya..

''marie... ngitian mo naman ako..''


tumingin sya sakin ng nagtataka..

''anong gusto mong ngiti ? yung ganito ba ?''

:)

umiling lang ako..

''ehh..yung ganito ?''

:D

ngumiti sya na labas yung ipin.. sobrang ganda nya sa paningin ko.. ewan ko ba nagiging weird na rin ako pag dating sakanya..

''mas ngiti pa jan !''

napakamot lang sya tapos tumayo sa harap ko..

''sige yung ganito !''

XD

XP

X))))

andami nyang ginawang ngiti..

''hindi ganyan.. ganito oh..''

;D

bigla nalang sya natulala..

''kyaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh!!! wag moko ngingitian ng ganyan ah.. nanghihina ako..''

sobrang saya namin habang nagkukulitan.. sana hindi na matapos ang araw na to..

=== YUshane's Pov===

''mag gagabi na pala charlie.. di pa ba tayo kakain ?''

tanong ko kay charlie.. medyo gutom narin ako sa kakaharot namin dalawa dito sa park.. andaming tao nga nakatingin samin.. pakiramdam ko nga yung iba naghihinala na kinukulam ko tong lalaking to..

napakasarap mabuhay ng malaya.. katulad nito kaya enjoy na enjoy ako..

simula kasi ng mag artista ako di na ko nakakapunta ng park para maglaro o kumain ng ice cream..

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon