sixteen

261 15 6
                                    

Yushane's pov..

Hayysss... Buong araw na akong nakatunganga dito sa room.. Haysss...

''Andami namang buntong hininga nyan..''

Bulong sakin ni charlie..
Kaya bumalik na sa ulirat ang sarili ko..

''Ah.. Huh ?? Hindi ahh.. Anu lang.. Naiinip lang ako..''

Bigla syang tumayo sa kinauupuan namin.. Kaya tumingala ako sakanya..

| (° o °) | unat-unat !!
''So.. Tara !!''

Tumungin lang sya sakin..

''Saan tayo pupunta ?''

Tumingala sya na parang nag iisip..

''Hmm.. Sa music room..''

Dahil naiinip din ako .. Sumama nalang ako..

----
Habang naglalakad kami ni charlie papuntang music room.. May napansin akong mga nagkukumpulan na tao..

''Teka lang charlie..''

Sumilip-silip lang ako sa mga tao .. Nakipagsiksikan ako.. Ewan ko ba.. Di naman ako ganito pakiramdam ko kelangan ko makita yon..

''Marie.. Baka maipit ka jan..''
Sigaw ni charlie sakin habang nakikipag siksikan ako sa mga tao..

Nakita ko...

Si mike at si nicole..

Pakaway kaway pa si nicole na parang nasa pageant sya.. Habang naka abre siete kay mike..
Tapos nasa likod nila yung dalawang alopores ng babaeng langgonisa na yun..

Grrrr...

Ampapanget nila.. Psh !!
Bakit paba ako nag alala sa mike na yun.. Napaka walang kwentang tao talaga.!! Psh !!

Hi guys.. Please excuse me. May date kasi kami ngayon so.. Please dont disturb us ok ??

Sabi pa nung malanding yon..
Psh.. Kailangan ipagsigawan nya pa yung date nila.. Pakielam ko naman dun.. Tss..!!

Kala nilang dalawa huh !!
Gagantihan ko yung mike na yun sa pag paalis nya sakin nung hinatid ko sya.. Hmp !!

Tumakbo agad ako sa cr.. Para tumawag sa phone..

Ring..ring...

Hello.. (Penny)

Penny !! I need you to come here.. Dalin mo yung van.. Bilis...

Huh ?? Whats the rush !! My god.. (Penny)

Just come here !!

Humanda sya.. Psh ! Dun nya pa ko pagpapalit sa babaeng maputla na yun.. Huh !! Di ko pa nakakalimutan na binuhusan nya ko ng tubig na may gulaman !!

---a moment later----

At a restaurant ...

Oh my god bae !!! You know.. Medyo nagtatampo nga ako kasi di mo na ko pinapansin lately.. But its alright now.. You know.. Im just happy we were back together..

Nagdadadaldal mag isa yung babae habang si mike nakaupo lang at kumakaen..

Ako naman.. Andito sa likod ng halaman .. At nag aantay ng tamang oras.. Bwahahaha..!!

''Huy !!!''

May kumalabit sa likod ko..

''Ay !! Bakla!!''

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon