2

3.4K 116 1
                                    

Elliot pov!!!

" nandito ako sa isang photoshoot  at habang si Jade naman busy sa computer wala kasi yung taga edit namin buti nalang maaasahan ang best friend ko,  Actually kinuha ko siya sa company ko. Nang una ayaw pa niya na pumasok dito kesyo baka mag sawa daw siya sa pag mumukha ko,  Na kinatawa ko lang.

" pang 2 days na kaming puyat dahil sa mga magazine at ang cover ang nag iisang Grand mason cabrejas, Buti nalang pumayag mag pa picture at gawing cover ang mukha ngayong taon na ito,  Pero mailap pa din sa interview.

Espren, coffee please! Rinig kong sabi ni jade, Kita ko ang pagod sa mukha niya pero never kong narinig na nag reklamo ito, Thank you pahabol na sabi nito sakin.

" nandito kami sa office ko, Katabi ng office niya, ilang taon naba kaming mag kasama sa company ko,  I think 5 years na at 15 years na kaming best of friend,  Naalala ko pa kung panoh kami nag simula at panoh kami naging best of friend.



Flashback...
High school days

" pag baba ko sa sala nun, May nakita akong mag asawa na kausap ni mommy at daddy, Habang diretcho lang ako sa kitchen para uminom ng juice nang may marinig akong babaeng nag sasalita na parang baliw.

" hi guys  this is my new friend,  Sabi nito sabay yakap kay Cleto na walang imik, Nakatingin lang ako sa babaeng mukhang tangang nag sasalita sa harap ng cp niya, At dun ko lang napansin na nag rerecord siya.

" wait lang anoh bang name mo puppy, Rinig kong sabi nito sabay nilapag niya ang cp niya sa may bato at nakatutok pa din ang camera dito habang binabasa nito ang name tag sa leeg ng aso ko.

" wow nice name!  Guys name pala niya is Cleto, Say hi cleto, Sabi pa nito pero ang aso ko naman humikab lang at natulog na kinangisi ko ng palihim at nakatingin lang ako sa babaing mukhang hindi naman nainis sa inasta ng alaga kong aso.

" daldal pa din siya ng daldal,  Pero isa lang ang napansin ko, Kahit anong salita niya nakatitig lang ako at ngayon ko lang ginawa yun na mag stay at makinig sa kadaldalan ng babaeng ito na hindi ko pa kilala.

" alexisss ija... come here!!! May tumawag sa kanya at alexis pala ang name nitong madaldal na ito, At dun lang humito sa pag record ang babaeng alexis ang name.

#11(ELLIOT SUDALGA )✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon