Alexis Jade MonteroFriday night
" i said leave Elliot!!! sigaw ko uli nang nakatingin lang at tahimik na naka simangot sa harap ko ngayon.
What are you saying jade! For real you shouted because is true na nakipag flirt ka dun sa model na yun, Kaya ngayon ka lang nakauwi, balik na sigaw din nito sakin na kinataas pa ng kilay ko dahil nambibintang siya no, Hinuhusgahan niya ako.
ahaha!!!!!. tawa ko nang mahina sabay harap dito, na nakapamaywang pa, " anoh naman sayo ngayon kung makipag landian ako at umuwi ng lasing, Sino kaba para pigilan ako sa mga gusto kong gawin, Sino kaba para tanungin at imonitor ang mga ginagawa ko, Matanda nako at ganun ka din wala kang naririnig sakin sa twing nagiging ganito ka din, balik na sagot ko dito.
Jade im concern because im your friend your best friend, i said to jade alam ko na nakainom ito kaya ganito ito ngayon pero hindi ko alam bakit nag inom ito at kasama pa yung joshua na yun.
Yah... a friend my best friend at hanggang dun ka lang dapat, Personal na buhay ko ito, kaya please lang umalis kana.. iwan mo ko.. lumayo kana,,, mahina kong sabi dito! kailangan kong gawin ito para na din sa kanila ni Tayla ok lang na kahit ako nalang ang masaktan wag lang ang best friend ko, tumalikod ako nang maramdaman ko ang namumuong luha sa mga mata ko, Ayaw kong makita ni elliot yun, i know mali itong ginagawa ko pero hindi naman ako lasing siguro naka inom para may lakas ng loob na sagutin at sigawan ngayon si elliot at nakatulong ang alak sa ngayon.
" jade kung may problema ka tell me! nandito lang ako, rinig kong sabi nito nang maramdaman ko ang mga kamay nitong yumakap sa likod ko, . pinipilit kong wag umiyak ng malakas pero masakit pala talagang aminin na hanggang dito nalang kami lalo na nang mag text sakin kanina lang si Tayla at nakumpiram ko yun sa bagong post niya.
Im ok elliot! mahina kong sabi sabay kalas ng mga braso nito sa bewang ko at iniwan ko siya dun nakatayo at tuloy tuloy lang ako sa pag akyat hanggang makapasok sa kwarto ko para dun umiyak..
Panoh koba sasabihin ang problema ko kung siya mismo ang dahilan kaya ako nag kakaganito, Bulong ko pa sa sarili ko bago ako nag tuloy sa cr para maligo at mahimasmasan kahit papanoh. " tama na siguro yung mga sinabi ko para umiwas at lumayo na nang tuluyan si elliot sakin, hindi ko siya kayang ipag laban lalo na at wala akong laban nang una palang hahhahah.. tawa ko habang umiiyak sa ilalim ng shower.
Naka upo lang ako habang nakatingin sa taas kung san nandun ang kwarto ni jade, alam kong may problema at kahit ako nag tataka bakit hindi masabi ni jade yun. Pero bahala na itutuloy ko parin ang plano at kakausapin kona din ang parents ko.
Umalis ako ng condo ni jade at isa lang ang plano kong puntahan ang bar ni mason at sure ako na nandun siya dahil friday ngayon.
Bigla akong napapailing dahil tama siya bakit ba kasi ganun ako mag react.
Bakit nga kasi pre, sabat naman ni Calvin kasama ko ngayon. Dahil late na din nag chat si mason at ang hayop umuwi din nang dumating si calvin, Ethan, at tristan kaya kami nalang apat ang nandito..
Boy friend ka? Pang aasar ni tristan sakin sabay ngisi.. pero ewan koba sobra akong naiinis tapos hindi pa sinagot ang tawag ko naka ilang text ako at tawag kung asan siya pero hindi niya sinagot kahit isa man lang dun..
Pre! . wag mong sabihin na inlove kana sa best friend mo kaya ka nag kakaganyan,. hirit naman ni ethan at kita sa mukha ng tatlo ang seryosong tingin..
" bigla nalang ngumisi si calvin ng makita si theo pero kita sa mukha nito na nakainom na din na pinag taka namin sabay upo sa gilid at nag bukas ng beer.
Buti nakarating kapa, sabat naman ni ethan kay theo..
Yah actually kasama ko si Siannise pero pinatulog ko muna at lasing din yun, balik na sabi nito sabay tingin sakin.." elliot tulog na si alexis nag kita naba kayo, . theo asked.
Ah? Balik na sabi ko dito dahil wala akong idea sa tinanong nito.
Mag kakasama kami kanina lang sa hotel kung san naka stay si joshua at ang girl friend nito pati nga si malcolm at cherryl nandun din na kinagulat ko..
Whatttt? Gulat kong sabi dahil sa sunod sunod na nalaman ko mismo kay theo, . mas naguilty ako dahil sa pang bibintang ko kay jade..
"Shit!!. sabay na sabi ni calvin at ethan nang mag kwento na si theo samin, Pero kahit ganun may nalaman ako at kita sa mukha ni tristan ang makahulugang ngiti..
Alam mona ang sagot sa pag kainis at irita mo sa best friend mo, . bulong pa nito sakin. at kahit ako hindi na din nabigla pero panoh ko sasabihin kay jade ang lahat at the same time mag sosorry na din, Sa inasal ko dito.. hayyyy!!!! Ngayon ko lang naiisip na inosente pala ang best friend ko sa mga ganun, at kahit ako nagulat din dahil first time mag inom nun nang hindi ako kasama at first time din na sigawan at magalit ng todo..
" para lang yang prutas pre! Lasing na sabi ni theo at nakinig nalang kami kahit alam naman naming puro kalokohan lang ang alam nito..
" yung inalagaan at binantayan, Prinotektahan at niligtas sa mga insekto na makakasira dito, pinilit mong palakahin at pahinugin, Kaya kung alam mong pwede nang pitasin at kainin at angkinin, Ikaw lang makakaalam nun dahil ikaw lang din ang nandun kasama yung prutas na pinahinog mo Mahabang kwento ni theo na lasing na nga.
Anoh daw? Mahinang sabi ni calvin na naguluhan din..
Tanga parang kung sa tingin mo ito na yung time para umamin at sabihin ang lahat gawin mo na kaysa iba ang makinabang sa prutas na inalagaan at pinahinog mo, Sabat naman ni tristan..
" so angkinin mona tapos mag tanim ka uli, hirit pa ni ethan, Para yung tinanim mo eh. Mag bunga din para wala nang kawala, mga palitan nila ng sagot sakin at natatawa nalang ako.
Pero mas ok kung maririnig mo sa kanya na gusto niya din na pitasin mo siya, malokong hirit ni tristan, Mas masarap kasi yung gusto din niya at hindi napilitan..
" panget ang lasa nang prutas pag pilit na pinitas, mapait at hindi masarap, sabat naman ni Calvin na nakainom na din.
Ang tanong? Gusto mo nabang pitasin ang prutas na binantayan at inalagaan mo? Sabat ni Theo at ngumiti lang ako nang mag salita naman si ethan..
Sino ba ang topic natin. si Tayla ba or yung prutas? Nalilitong sabi nito na kinailing ni tristan sabay batok kay ethan na nakapikit na dahil sa kalasingan...
All Right Reserved 2020
🦋©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🌷
BINABASA MO ANG
#11(ELLIOT SUDALGA )✅
Любовные романыnag promise sila na susuportahan ang bawat isa, hindi mag iiwanan, ituturin ang isat isang bilang sister and brother, na ngako na. hindi mahuhulog o maiinlove dahil hindi pwede dahil mag bestfriend sila at dun sila mag tatagal. pero? panoh kung. may...