Day 4

1.9K 102 11
                                    

Elliot Sudalga

" umpisahan naaaaa!Sigaw ni blaze na halatang masaya dahil sa pinayagan ni monique na makipag inuman samin ngayon


" anong meron at may session tayo, Wednesday palang naman ah Sabat naman ni Aliester na nag taka din dahil nag paalam siya kay Anastasia at pumayag agad at nakangiti pang hinatid sa kotse nito.

" fuck feeling ko may gagawin ang asawa kong hindi ako matutuwa, sabat ni Ozzy at napalingon ako dahil completo kami lalo na si trace na alam naming hindi pa niya kayang iwan si daniella dahil kakalabas lang ng ospital ang bunso nila pero pinayagan din siya.


" trace diba! Kakalabas lang ni Race sa ospital kahapon, banggit din ni brix na nandito din,  Shit mura naman ni ken na halatang napilitan ding pumunta dahil ang alam ko follow up check up ni zaimah bukas din at dapat hindi siya mag inom dahil maaga ang schedule nito sa hanwell ospital..


" nag punta lang ako dahil nag chat si Aleister na may painom daw sa bar ni mason,  Sabat naman ni timothy. Katabi si malcolm at marcuz habang kita namin sa labas ng bintana nang bar na pinipilit ni Siannise si Theo na pumasok sa bar ni mason..

" yung totoo anong meron sabay sigaw ni Theo na kakadating lang at halatang mainit ang ulo na humarap samin At lahat kami napatingin kay Aleister na hawak ang cp na parang nalilito din.

" dimonyo kang attorney!!! sabat naman ni Sash na galit na din sabay labas ng cp at nabasa namin na humihingi ito ng tulong dahil na pa rayot sa parking lot ng bar ni mason,  nag labas din ng cp ang iba at kahit sa GC may nag chat na may painom nga sa bar ni mason at chat ni Aleister yun..


Wait lang!Sigaw ni Aleister sabay tago sa likod ni Ozzy na alam naman nilang best friend ang dalawa,  sabay taas ng dalawang kamay ni Ozzy at Aleister nang mag labas ng baril si Mason dahil wala din itong alam.


" fucker!!! Sigaw din ni Calvin dahil kahit ito nagulat din, Pero tahimik lang si primo at elliot sa gilid..


" hindi ako ang nag chat sa inyo,  paliwanag ni Aleister. Dahil kahit siya nagulat din nang mag punta si Ozzy at yun nga kaya nag paalam siya sa asawa at umalis na sila..

Sure ako may alam ang mga asawa natin dito,  Kahit ang mga girl friend niyo kasabwat din.. paliwanag ni primo sabay turo kay theo na nag taka din,  maaga ko pinauwi si Siannise pero nang makita ko kayo sa labas ng bar ganun pa din ang suot niya it means pauwi palang yun. Tama ba ako primo asked.

" dun siya nag pa sundo sa coffee shop ni Ana,  Balik na sagot ni theo at napailing nalang si Aleister. Pasaway talaga ang asawa niya sa totoo lang.

" so bakit nila ginawa ito? Sabat naman ni ken na uminom na din dahil nandito naman na sila..

Dahil siguro dito, turo naman ni primo sa katabing si elliot, na kinakunot ng iba.

Bakit naman? Sabat ni Carl na galing pa ng farm nito sa isla.

" ikwento muna tutal naman nandito na tayo,  hirit naman ni tristan na nag iinom na din. At nilabas nalang ni elliot at cp at pinakita ang cp.

#11(ELLIOT SUDALGA )✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon