" nagising ako ng yakap ko si jade, Ok na din ang pakiramdam niya, Pero ginising ko siya ng makita kong may tagos sya uli sa suot niyang pajama.
" jade wake up! Mag linis ka at mag palit, bulong ko dito pero niyakap lang niya ako at pumikit uli, Kaya Binuhat kona siya at dinala sa Cr, Inabot ko ang tuwalya niya, " half bath lang hindi ka pwedeng maligo pag second day, yun ang sabi ni tita, paalala ko kay jade na nakapikit pa din, At ako na ang nag sara ng pinto ng C.r.
" pinalitan ko ang bedsheets,kumot at punda, Color coding ang kama ni jade kaya same color ang punda, kumot at sapin na nilagay ko, Napalingon ako ng mag salita ito.
" espren nakalimutan ko ang underwear ko, Kuha mo ko ng bago sa cabinet, sabi nito habang nakasilip sa pinto, " sinunod ko naman at medyo napatingin ako sa drawer niya na may lamang ibat ibang kulay at design na underwear, Nakakita pa ko ng lace panty pero mas sexy pa din ang underwear ni tayla na parang wala nang suot yun, Pero hinahayaan ko nalang si tayla sanay nako na mag suot siya ng mga ganung underwear.
" kumuha nalang ako ng black color na underwear at yun ang inabot ko kay jade, " tnx rinig kong sabi nito.
" lumabas ako at nag luto para pag labas ni jade kakain nalang sya at pahinga na uli, " nagulat pa ko ng maramdaman ko ang pag yakap ni jade sa likod ko, ganyan siya pag may gustong iutos or bilhin.
" what do you what? Sabi ko sa mahinang boses habang nag prito ng egg na isa sa mga gusto ni jade, lalo na sa umagahan, " hmmp.. espren gusto ko ng hot choco kaso naubos na kahapon pa yung stock ko sa ref... bulong nito sa tenga ko na kinatango ko nalang..
Ok anoh pa! hirit ko pa,, sure ako na meron pa at wala akong idea kung anoh pang idadagdag niya dahil sa pag palambing pa nito at hindi pa umaalis sa pag kakayapos sa likod ko.
" pati isang pad na napkin! bulong pa nito sakin na kinahinga ko pa ng malalim, yung with wings ahhh.... hirit pa nito sakin sabay alis sa likod ko at umupo sa dinning at ininom ang kape na tinimpla ko para sakin..
" anoh uli sabi ko pa! para kasi akong nabingi sa sinabi niya kanina lang " basta kahit anong brand basta may pakpak, balik na sabi nito sakin, at ubos na ang kape na tinimpla ko dahil nainuman kona yun at siya ang umubos...
" ang sarap ng kape na timpla mo espren! Hirit pa nito sakin, timplahan mo pa ako please sabi pa uli nito at ginawa ko naman dahil maya maya pupunta pa ko ng studio para sa ibang picture at magazine.
" oh! sabay lapag ko sa harap niya at ininom din agad, Hay!!! sarap rinig ko pang sabi nito na kinangiti ko pa sabay lapag ng egg at hot dog at rice, sa harap din niya. " hindi ko makuha ang timpla mo espren, Anoh bang nilalagay mo sa kape na ito masarap, hindi matamis at hindi din matapang kahit black na black ang kape, rinig kong sabi pa nito..
" elliot, sigaw pa nito ng hindi ako sumagot sa tanong niya dahil busy ako kumuha ng plato at kutchara, anoh nga sabihin mona para magaya ko ang masarap mong kape, " kaya humarap ako chaka nag salita.
" masarap talaga! hahahha, balik na sabi ko at nakalahati na niya agad ang kape sa tasa, hmmmp.. inom pa niya uli sabay ngisi ko,chaka ako nag salita..
" dinuduraan ko kasi kaya masarap! balik na sabi ko sabay tawa ahhahahah.. at bigla nalang may lumipad na tsinelas sa mukha ko at ang may gawa si jade na hindi maipinta ang mukha dahil sa sinabi ko, pero ubos na ang kape na timpla ko hahahhaha. 😂😂😂
" sabay tayo nito, At humarap sakin na nakapameywang na...🤨 " masarap espren pahalik nalang sa lips bilis, 😛😆😆😆 pang aasar ko kay elliot na hawak ang nuo at ilong dahil sa tama ng hinagis ko sa mukha niya kanina lang, hahhahah
"Tumigil ka jade! Sabi ko dito, at ang bff ko naka nguso na parang pato sa harap ko.. 🦆
ALEXIS JADEEE!!! Pagalit na sabi ko nang malapit na ang labi niya sa pisnge ko, sabay bungisngis nito sa harap ko alam ko naman na hindi ito papatalo ganyan kami mag asaran, pero pag alam niyang galit ako tatahimik nalang din yan sabay tawa ng malakas...
" galit na galit gusto manakit! rinig kong bulong pa nito na narinig ko naman sabay punta uli sa dinning at kumain ng tahimik, " napahawak ako sa dibdib ko.. fuck muntik na yun bulong ko pa, at pumunta ako sa kwarto ko na meron sa condo ni jade at naligo at nag bihis nako para bumisita sa company mag half day lang naman ako dahil may utos pa si jade sakin, topakin pa naman yun.
" i love jade like my sister kaya sanay nako sa paandar nito eh! isang anak lang din siya at ganun din ako kaya over protective ako na parang kuya niya, nasa Canada ang parents nito, Habang ang parents ko naman nasa UAE.. simula ng ako na ang humawak ng business namin na studio at maganzine, umalis na sila pati ang parents ni jade kinausap din ako na bantayan ang anak at mag update na din ako sa nangyayari kay jade..
" espren dont forget yung pinapabali ko ah! hirit pa nito ng makita niyang papalabas ako ng kwarto ko...
" opo mahal na prinsesa! balik na sagot ko with yuko pa ang ginawa ko para lang hindi na siya mangulit...
" basta yung may pakpak ah, sigaw pa nito at tumango nalang ako at hinalikan siya sa nuo at ako na din ang nag lock ng pinto at umalis na ng building..
" tinext kona din si jade na wag nang mag luto at mag take out nalang ako sa favorite resto nito ang timkitchen na kinatuwa niya ng malaman niyang kaibigan ko ang may ari at chef nasi timothy..
" thank you espren i love you! replay ni jade sa text ko na kinatulala ko pa dahil parang may meaning ang replay niya sakin, sabay tingin sa my entrance ng company ko, Dahil nandun si Tayla na seryoso lang at mukhang ako talaga ang hinihintay..
" lumapit ako nang nakangiti at nakahanda na ang mga kamay para yakapin siya pero napahinto ako ng umatras ito at nag salita...
" we need to talk Elliot She said to me na parang naiiyak na..
What happend babe..
All Right Reserved2020
🦋©️Miss R.A
🕷Black Butterfly🌷
BINABASA MO ANG
#11(ELLIOT SUDALGA )✅
Romancenag promise sila na susuportahan ang bawat isa, hindi mag iiwanan, ituturin ang isat isang bilang sister and brother, na ngako na. hindi mahuhulog o maiinlove dahil hindi pwede dahil mag bestfriend sila at dun sila mag tatagal. pero? panoh kung. may...