Elliot pov!!!
" Tama na yannnn! Sigaw ni Ozzy habang hawak ni Aleister ang envelop na inabot sakin ni Jade kanina at kahit ako nagulat sa nabasa ko at nakita.
" Hindi sulosyon ang alak elliot, salita naman ni brandon nandito pa din kami sa coffee shop ni Ana habang si daniella at trace nandun sa office ni Anastasia para mag usap.
" Pampalakas lang ng loob hindi ako mag lalasing dahil gusto ko na normal pa din ako once na mag usap kami mamaya, balik na sagot ko kay Ozzy na tumatango pa, si blaze ang nag sabi samin na nag food trip ang dalawa at medyo nakahinga ako ng maluwag sa nalaman ko na kasama pa din nito si monique.
" bakit kasi may babaeng kasama kayo, kala ko ba mag uusap lang kayo nila Ezekiel tapos ganito na, oo nga pala san si ezikiel, tanong ni brandon uli?
" umalis na nang makita nito kung panoh ingudngod ni daniella ang babaeng naka kandong kanina lang kay trace, Hay!!. amazona nga talaga ang napangasawa ni trace, sabat uli ni blaze habang si zaimah naka yakap na kay ken pero namamaga ang mga mata nito sa kakaiyak dahil sa mga nakita.
" Anong plano mo elliot, umayos ka alam mo na last 3 months lang nakunan ang asawa mo at may bago na blessing na dumating sa inyo, gawin mo ang lahat para maalagaan mo ang mag ina mo, pagalit na sabi ni Aleister na may kalmot sa braso at bukol sa baba na si Anastasia ang may gawa isa ding Amazona.
" I know balik na sagot ko, pero kinakabahan ako dahil ayaw kong mastress uli si jade pag nag kita kami, nang lumabas si trace na putok ang labi at gulo ang buhok at damit na halatang hinayaan nito si Daniella na bugbugin siya, mas lalong umiyak si zaimah ng makita nito na iiyak nanaman ang kaibigan nitong si daniella kaya mas lalong niyakap ito ni ken para patahanin uli.
" i have a plan? Biglang sabat ni blaze samin kaya napatingin kami dito at nakinig, sa dami ng naiisip ko mukhang aasa nalang ako sa idea ng mga kaibigan ko, pero nag woworry pa din ako sa totoo lang.
" tawa kami ng tawa ni monique dahil sa makukulit na bata na nasa plaza ngayon, nakakailang hard boild egg nako at hindi pa din ako nag sasawa na parang ito lang ang gusto kong kainin mula kanina.
" Uminom ka muna tapos uwi na tayo hapon na kaya. Biglang sabi ni monique sakin at tumango nalang ako.
" totoo pala yung mood swing lalo na sa buntis, Aaminin ko kanina lang galit ako at naiinis, pero nang makain ko ang gusto ko ok nako na parang buo na uli ang mag hapon ko na kanina lang sira, ahahahahha!! At naisip ko nanama ang asawa ko, kumain na kaya siya? Or baka nasa Bahay na at hinihintay ako? Mga tanong ko sa sarili ko mula pa kanina.
" Naiisip mo siya? Tanong ni monique sakin, na kinangiti ko at tumango nalang dahil totoo naman namimiss kona si elliot yung asawa kong pasaway.
" Ganyan din ako lalo na nang pinagbubuntis ko yung kambal, gusto kong kasama ko lang siya yung tipong pati pag tulog at pag gising siya lang ang gusto kong makita at maamoy, kwento ni monique sakin habang nakangiti at ganun din naman ako sa totoo lang kaya kung sino man yung babaeng kasama ni elliot patay sya sakin, nag kamali siya nang inaagaw na asawa, bulong ko lang sa isip ko habang naka ngiti pa din sa harap ni monique na nag kwekwento pa din..
" Walang makakaagaw sa asawa ko, nakangiting kong sagot kay monique pero sa loob loob ko naiinis ako sa mga higad na alam na nga may asawa talagang lalandi pa. At ang hinayupak kong asawa naman mukhang nag eenjoy at gusto din na landiin siya.
" Si monique na ang nag drive pauwi pero nagulat ako nang lumagpas ang sasakyan namin mismo sa bahay namin ni elliot kaya napatingin ako kay monique na nag drive pa din na parang walang pakialam.
BINABASA MO ANG
#11(ELLIOT SUDALGA )✅
Romancenag promise sila na susuportahan ang bawat isa, hindi mag iiwanan, ituturin ang isat isang bilang sister and brother, na ngako na. hindi mahuhulog o maiinlove dahil hindi pwede dahil mag bestfriend sila at dun sila mag tatagal. pero? panoh kung. may...