36

2.4K 99 6
                                    

Elliot pov!!!

" naging ok ang tatlong araw namin sa yate ni primo, kaso kailangan naming bumalik agad dahil sa natanggap na tawag ni jade na pinagtaka ko pa.

" Imbis na 1 week honeymoon kami ni jade naging  tatlong araw lang dahil nawawala si Siannise kasama ang isang taong anak nito, wala pa sanang planong sabihin ni Cherryl kay jade pero baka daw kasi may alam ito kahit nasa honeymoon stage pa kami.

"Best kalma lang makikita din ang kaibigan mo. Rinig kong sabi ni elliot sakin at sobra akong naiinis dahil kilala ko si Siannise hindi ito aalis kung walang ginawang kalokohan si Theo.


" kahit pagod at wala pang tulog, umuwi pa rin kami sa HV. Ramdam ko pa ang hapdi sa leeg ko dahil kinagat yun ni jade nang nag honeymoon kami, at wala pa kong tulog, Imbis sa bahay kami dumiretcho ni jade dun kami pumunta sa bahay ni Theo at Siannise, sa bungad palang rinig kona ang sigaw mula sa loob kaya napatakbo na kami pareho.


" Galit na galit si Yhana na alam kong close nito si Siannise dahil si Siannise ang loyal at maaasahang Secretary ng asawa nitong si primo.


" dapat ikaw ang umalis hindi si Siannise dahil bahay niya ito!!!! Sigaw ni yhana na galit na at todo awat ang asawa nitong si primo, habang ang iba nakatingin lang at yakap din ang mga asawa para umawat din,


" Aalis ako at hindi ko din kaya na mag stay sa bahay na ito mag isa, rinig naming sagot ni Theo na parang may hang over pa at pati pag dadamit ng maayos hindi na din nagawa ng tama, " Hindi namin alam bakit kung kailan na kasal na kayo ni Siannise at may anak na kayo chaka kapa nag loko seriously Theo, sabat naman ni Amara at nasa likod lang kami ni elliot at hindi ko kayang humarap sa sitwasyon na ganito kaya nakatayo lang kami sa gilid at nakikinig.


" napaiyak ako dahil sa kalagayan ni Siannise, san kaya ito nag punta at anoh ba talaga ang rason ng pag alis nito, totoo nga bang niloko lang ni theo si Siannise kaya umalis ito? Mga tanong na hindi namin masagot dahil kahit anong tanong nila kay theo lutang lang ito na parang nalilito.


" Umalis na sila at naiwan dun si ken at trace na alam naming gusto din ng kompermasyon, kaya lumapit na kami ni jade na mag kahawak kamay.


" Theo totoo ba, tanong ni jade dito at umiling lang ito samin na kita ko pa ang pag hinga ni jade na parang nabunutan ng tinik, tutulong kami mag asawa para sa inyo ni Siannise elliot said, tnx tol balik na sagot ni Theo nang naka yuko, umalis si Theo sa bahay nito at dun muna siya nag lagi sa Mansion Baltazar kasama ang new generation nang Black Butterfly under ella na panganay na anak ni trace. Hindi siya pwede sa condo dahil kay Siannise na yun , pati ang penthouse at ibang property. Lahat yun pati ang business nito kay Siannise din naka pangalan.

" Umuwi kami sa bahay at kita pa din sa mukha ni jade ang pag aalala kaya hinayaan ko na muna ito sa kwarto at bumaba ako para mag luto, ilang oras din nang matapos akong mag luto nang makita ko si jade na naka smile na na parang masaya mag tatanong pa sana ako ng unahan na ko nito mag salita.


" Best maligo kana tapos nako ako na din ang mag hahain para makakain at makatulog na tayo, medyo masakit na ang likod at paa ko, pag rereklamo ni jade kaya dali- dali nakong kumilos at inaantok pa din ako sa totoo lang.



" Pag akyat ni elliot sa taas chaka ko kinuha ang cp ko at tinawagan ko si Cherryl dahil nag text ito na alam niya kung san si Siannise at ang anak nito, alam din pala nila ate Ana, Sarah, amara at nang ibang amazona kung san talaga si Siannise gusto lang nilang subukan si Theo kung anong gagawin sa naninira sa relasyon nila, sinabi din sakin ni monique na may babaeng involved kay Theo kaya umalis si Siannise dahil nag sinungaling pa mismo si Theo na hindi daw nito kilala ang babae eh huli na sila at kita mismo ni Siannise sa dalawang mata nito.


" Pero alam ko na hindi basta bibitawan ni Siannise si Theo at kilala ko din sila ate Ana lalo na si Amara kung panoh kumilos ito ng iligal, pag nagalit pa naman si Ate Ana kahit Attorney pa ang asawa nito kaya niya itong labanan basta alam nito na nasa tama siya, isama pa ang kambal na yhana at yhuna na alam kong kakaiba din, lalo na si ivy na laging may baril na dala sa likod nito.


" Sis bakit hindi ka nag sasalita, biglang sabat ni Cherryl sa kabilang linya.


" Wala sinilip ko si Elliot baka mahuli ako, pag dadahilan ko pa.


" ok sa Saturday ah, dont forget sa coffee shop ni Anastasia, pupunta dun si Siannise at si baby kaya wag kang mawala ikaw din baka hindi kita ma update sa meeting kuno. Sabay tawa ni Cherryl na alam ko din na may sarili itong problema pero tumutulong pa din sa kaibigan namin..


" sure mag papaalam ako sa asawa ko,  balik na sagot ko at nag paalam na kami at baka biglang sumulpot si elliot at masabi ko pa dito ang plano nila ate Ana.


" Naging ok ang buhay namin ni elliot at nabalitaan ko din na sa twing nag pupunta si elliot sa bahay ng mga kaibigan nito kung hindi si theo ang topic kay Ezekiel naman kaya may time sinusundo ko pa ito para sabay pa din kami mag dinner.




" Nagising akong nilalagnat kaya kahit ayaw kong gisingin si elliot sa tabi ko no choice at nauuhaw kasi ako..


" Best wake up, tawag ko dito. BEST madiing sabi ko sabay hampas sa braso ni elliot at buti naman nagising din ang hayop at binuksan ang ilaw,


" Best tawag ni elliot sakin at kahit ako nagulat dahil puro dugo ang pajama ko na pinagtaka ko pa, sa bilis ng kilos ni elliot hindi ko napansin na buhat na niya ako papuntang hanwell ospital saktong nandun pa ang mag asawang sila brix at shelby dahil may ooperahan si doc brix at si doc shelby naman hinihintay ang asawa para sabay na silang umuwi at past 11pm na din.


" Impossible na period yun, rinig kong sigaw ni elliot sa kausap nito sa phone at ako naman nakahawak lang sa puson ko. Kahit ako nag tataka dahil marami siyang dugo at hindi normal na period yun.




" Naramdaman ko uli na binuhat ako ni elliot at pinaupo sa wheelchair at tinulak nako ng isang nurse kita ko pa sa damit ni elliot ang dugo na naiwan dito.



" Bigla akong nalungkot sa sinabi ni doc Shelby na nakunan ako dahil kahit ako hindi ko alam na buntis pala ako dahil wala akong naramdaman na pag babago or kung nag lilihi naba ako. Walang sign na buntis na pala ako at umiyak nalang ako ng tahimik habang naka higa at handang iraspa.








" Kung ako nalulungkot at nasasaktan pano pa kaya si Elliot, tanong ko sa sarili ko.












All Right Reserved2020
🦋©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🌹



#11(ELLIOT SUDALGA )✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon