22

2.4K 121 7
                                    

Alexis jade Montero

" aray!!! ko po!!!! Pabulong kong salita nang magising ako sa hindi pamilyar na sakit ng katawan. Ang bigat nang katawan ko na para akong tatrangkasuhin na ewan.

" napalingon pa ko nang makita ko sa tabi ko si elliot na mahimbing pa ang pag tulog nito. At napaiwas ako nang tingin nang makita ko ang hubad nitong katawan dahil sa nahila ko ang kumot na gamit naming dalawa.. " gusto kong kumilos yun ang pumapasok sa utak ko pero hindi nakikisama ang katawan kong parang nabugbog at may nakadagan pa sakin na ewan ganun kabigat ang pakiramdam ko sa totoo lang.

" mas lalo kong naramdaman ang sakit sa bandang baba ko nang pinilit kong itaas ang hita ko... Mo-mommy,,,, mahinang hikbi ko dahil hindi kona talaga kinaya ang sakit na parang may nakapasok pa sa pag kababae ko.


" bigla akong nagising nang may narinig akong umiiyak kaya napamulat ako ng mga mata at nakita ko si jade na nakahiga pero umiiyak at may iniindang sakit.. " fuck!!!  mura ko ng mahina at kahit hubad pa kami pareho wala akong pakialam ang importante sakin si jade..

Baby!!  tawag ko dito sabay buhat ng dahan dahan. Para dahil siya sa bathtub. At nilagyan ko agad ng maligamgam na tubig. Isa sa mga payo ni doc shelby sakin less pain daw at nakikita ko sa mukha ni jade na mukhang effective ang advice ni dra. Shelby tignan ko muna si jade na nakapikit at lumusong na din ako at nag pwesto sa likod nito para may sandalan siya at hindi mangalay ang likod.

" masakit pa ba jade? Tanong ko dito at tumango lang ito habang nakapikit kaya niyakap ko siya mula sa likod para suportahan alam ko naman na ako ang may kasalanan kaya ok lang sakin at handa nako na sigawan at tanggapin ang kurot at hampas nito maya maya lang.

Ilang minuto din kami na ganun at nang maramdaman ko na nag babago na ang temperature ng tubig na kanina lang eh. Medyo mainit pa ito pero ngayon nawawala na. Kaya binuhat ko si jade na kinamulat nito at kita ko sa mga mata nito ang pag iwas dahil sa pareho pa kaming hubad.

" pinaupo ko siya sa gilid ng kama at kumuha ako ng towel sa cabinet at pinang takip ko sa babang parte ko ang isa at ang isa naman pinunas ko sa hubad na katawan nito na pulang pula ang mukha sa hiya pero alam ko na may masakit pa din itong nararamdaman kaya hinahayaan lang ako ni jade na punasan at bihisan sya..

" mahiga ka uli at may tatawagan lang ako. Bilin ko pa kay jade na umiwas uli ng tingin sakin. At hindi nag sasalita. Anoh pa bang aasahan ko dahil sa nang yari samin kagabi na kinangiti ko pa dahil kahit ako hindi ko na pigilan ang sarili ko na first time kong nagawa at kay jade pa na maka 5 rounds at ihi lang ang pahinga. Kahit tulog na ito talagang hindi ako tumigil hanggat hindi bumababa ang libido ko sa katawan na kay jade ko lang naramdaman. Nang samin kasi ni Tayla nun isa or dalawa lang at pagod na agad ang sandata ko na parang ito na mismo ang sumuko with protection pa yun. Dahil yun ang gusto ni Tayla dahil gusto niya ikasal muna kami bago mag anak na buti naman ay sumunod ako dahil kung hindi ko sinunod ang gusto ni Tayla nun baka hindi ko pa malalaman ang totoong gusto ko talaga at nasa harap kona na hindi maipitan ang mukha ngayon.

" lumabas ako ng kwarto at dinampot isa isa ang nag kalat naming damit ni jade kagabi. Sabay kuha ng.cp sa bulsa ng pantalon ko.. naiiling ako na natatawa nang hawak ko ngayon ang cp ng best friend ko na si cherryl mismo ang nag tago at inabot sakin nang palabas na kami ng bar kagabi.

Calling dra. Shelby

Ring!!!! Ring!!!

#11(ELLIOT SUDALGA )✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon