Elliot Sudalga
" naka silip lang ako sa labas kung san kita ko si jade at cherryl na pabalik na sa loob ng bar. Pero bigla akong napatayo nang makita ko itong may kausap na lalaki na hindi ko makita ang mukha kaya binato ko ng nilukot na tissue si malcolm sabay nguso sa labas kung san nandun ang dalawa at nakikipag tawanan sa labas.
" dali- dali namang tumayo si malcolm at lumabas para sunduin ang dalawa habang naiiling si trace at nagulat kami sa sinabi calvin na lasing na. " isa sa mga fans ni alexis yun. Kundi ka lang aamin elliot unahan na kita kay alexis..Mahinang bulong nito at bigla nalang napayuko at nakatulog dahil sa kalasingan na actually kanina pa kami nag iinom pero ako kinontrol ko ang pag inom para sa plano na mabuo ng mga playboy na ito at agree naman ako dun.
" fucker us if na patulan ka ni jade. Baling ko kay calvin na humihilik na sa mesa ngayon.
" hay!!!! Buhay nagagawa nga ng pag ibig? Sabat naman ni tristan na umiiling dahil sa binuking nito si calvin na broken daw, habang si Sash naman simula ng dumating ang maid nito hindi na lumalabas ng bahay at nag kulong nalang dun ng tuluyan.
" bigla akong yumuko ng malapit na sila sa mesa namin at nag tulog tulugan nang maramdaman ko na tumabi sakin si jade kaya medyo bumangon ako at sumandal kunyare habang nakahawak sa ulo ko at napangiti ako ng alalayan ni jade ang ulo ko at nilagay niya sa balikat nito kaya sinamantala ko naman yun at niyakap ko siya sa bewang niya kaya buong mukha ko nasa leeg lang niya kaya naamoy ko pa ang natural na amoy nito na mas kinatuwa ko pa lalo.
" tahimik lang ako habang nag tatawanan sila ramdam kona din ang init sa katawan ni jade dahil sa ininom nitong alak pero alam kong hindi pa siya lasing dahil sa tama pa ang mga sagot nito at malinaw pa sa pandinig ang bawat salita ni jade.
" hahahahah!!!! malakas kong tawa ng asarin ni Siannise si Theo na hindi na din maipinta ang mukha. Nag suggest din si mason na pag hindi na kayang mag drive may kwarto naman sa second and third floor ng bar nito kaya pwedeng mag stay daw dun.. kaya napapailing ako ng si theo na mismo ang mag reserved ng kwarto sa kanila ng girl friend nito.
" uuwi na kami rinig kong sabi ni Jade sa mga kaibigan ko. Ihahatid ko pa ito sa condo niya at uuwi pa ko sa condo ko.. paliwanag nito sa mga kasama namin kaya napamulat ako ng mata at bahagyang sumilip yung iba lasing at halata sa mga mukha nila dahil sa namumula na ang leeg at tenga nila tulad ni tristan na nakapikit na pero tumutungga parin habang si Aleister yakap na nang asawa nito at ganun din sila Ozzy at brix.
" espren gising ko kay elliot sabay yugyog ko sa balikat niya dahil nakayakap pa din siya sakin. sa totoo lang hindi pa naman ako lasing kaya pang mag drive pauwi. Talagang sinadya ko na wag magpakalasing dahil nga sa best friend ko na tulog pa din. Medyo nag mulat pa ito ng mata at tumingin sakin sabay tayo kaya inalalayan kona siya agad habang nag papaalam sa mga kaibigan nito kahit nakapikit.
" nilapitan ko muna sila ate Ana at ang iba para mag paalam na din. Bigla akong napatakbo ng makita kong inabutan pa ni brandon si elliot ng alak at ininom naman ng gago, bwisit talaga
" tama na yan hindi mona nga kaya... pag rereklamo ko kay elliot habang tawa naman ng tawa ang iba na lasing na talaga. Sa inis ko hindi ko napigilan na batuka na ang best friend ko kahit nakatingin pa silang lahat.. napaka pasaway bulong ko pa sabay hablot ng baso na hawak niya at ako ang umubos ng tira nito para wala na siyang iinumin.
" thank you!!!. Sabi ko kay Mr. Hanwell at Mr. Guevara ng buhatin nila si elliot pasakay sa kotse nito at kumaway pa ko sa iba na paalis na din at naka sakay sa kanya kanya nilang kotse kasama ang mga asawa at jowa nito.
" nag drive lang ako at biglang pumasok sa isip ko yung usapan namin kaya dahil sa tama ng alak wala nakong pakialam kung mag salita at hindi ako sagutin ng best friend kong tulog at walang malay ngayon.
" i know masaya na kayo ni Tayla dahil ito na yung huling mag kikita at mag kakasama pa tayo... bigla kong sabi na mapait na nakangiti. Nag focus lang ang mga mata ko sa harap habang nag sasalita. Lasing naman siya at ako nakainom lang pero kaya pa. Kaya wala akong hiya.hiya na mag salita dahil alam ko naman na hindi niya maririnig ang pag dadrama ko.
" alam ko magagalit ka pero ito naman ang gusto mo at ito na din ang last na makikita kita. Pag papatuloy ko sa mga sinabi ko. At naging mabagal ang pag mamaneho ko dahil sa lumabo ang mga mata ko dahil sa luhang hindi ko mapigilan na may kasama ng hikbi. Hik !!!hik... mamimiss kita espren pero alam ko naman na ginagawa mo ito dahil sa girl friend mo at alam ko naman na mahal mo yun kaya nga hiniling mo ito para sa ikasisiya niyong dalawa.. hirit ko pa sabay punas ng luha sa pisnge ko at mga mata kahit na mag kalat pa ang maskara ko sa mata.
" nakailang singhot pa ko at pag papakalma sa sarili chaka lang bumilis ang pag mamaneho ko. Para maihatid kona agad ang lasing kong espren.
" napamulat ako ng marinig ko ang mga sinabi ni jade na kahit ako nasasaktan dahil sa katangahan ko na pati yung nag iisang taong importante sakin hindi ko alam na nahihirapan na at nasaktan ko ng todo. Gusto ko siyang yakapin pero masisira lang ang mga tulong na ginawa ng mga manyak kong kaibigan pero ito nalang ang paraan kahit kasuhan pa niya ako basta gagawin ko pa din magkaroon lang ako ng rason na wag niya akong iwan.
" inayos ko muna ang sarili ko bago lumabas ng kotse at nag punta ako sa entrance kung san may guard para sana mag patulong na buhatin si elliot pero nagulat ako ng makita namin itong nakasandal at hawak ang ulo kaya napatakbo ako at umakbay lang sakin ai elliot na hindi nag sasalita at nakapikit lang.
" san tayo mahina kong bulong kay jade.
" dito sa condo mo hinatid kita at hindi ko din alam kung san ang cp mo lalo na ang cp ko. Tatawagan ko sana si Tayla kaso hindi ko siya na contact.. paliwanag ko kay elliot na naka yakap na sakin at dahan dahan kaming nag lakad. Sumeyas nalang ako sa dalawang guard na kaya kona at nauna na silang bumalik sa loob. Kilala na kami ng guard dito ganun din sa condo building na tinutuluyan ko.
" naka sakay na kami aa elevator dahil sa past 1am na din kaya kami lang dalawa sa elevator. Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko siguro epekto ng alak isama pa ang mainit na hininga ni elliot na nararamdaman ko sa leeg ko ngayon. Pero nagulat ako ng halikan niya ako at hindi agad ako nakagalaw sa ginawa niya.. imbis na itulak ko siya dahil lasing ito at ako ang nasa tamang pag iisip pero hinayaan ko siya na gawin yun. At ako naman yumakap pa at humalik din pabalik..
" j-adeeee rinig kong sabi ni elliot nang bumaba ang halik nito sa leeg ko na kinataas ng ulo ko at huminga ng malalim.... shit elevator ito at may cctv sa loob at nagulat nalang ako nang umangat ako sa ere nang bumukas ang elevator. At tuloy pa din sa pag halik si elliot sakin na parang hindi lasing.
" ngayon lang naman !!! Bulong ko pa sa sarili ko.
All Right Reserved2020
🦋©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🌷
BINABASA MO ANG
#11(ELLIOT SUDALGA )✅
Romancenag promise sila na susuportahan ang bawat isa, hindi mag iiwanan, ituturin ang isat isang bilang sister and brother, na ngako na. hindi mahuhulog o maiinlove dahil hindi pwede dahil mag bestfriend sila at dun sila mag tatagal. pero? panoh kung. may...