chapter:3

2.3K 51 0
                                    

Xary

Nag matapos akong mag palit ay bumaba nako para makakain na at makausap na sila mom.

Umopo na ko at hinarap sila mom kahit na kinakabahan ay nag tanong na ko.

"Mom-dad ano po Yung sasabihin niyo sakin"kinakabahan na tanong ko sakanila.

Tumugin mona si mom kay dad bago magsalita "anak Kasi kailagan mong mag pakasal"sabi ni mom na kinagulat ko kasal kanino.

"Mom tell me are you kidding?"tanong ko Kay mom umiling Naman si mom kaya si dad ang hinarap ko.

"Dad totoo ba bkt ako mag papakasal?"naiiyak na tanong ko kay dad.

"Princess napagkasundo nanamin noon nung bata ka na ipapakasal ka namin sa anak ng kaibigan namin ng mama mo may pinirmahan kami na katunayan na pag 18 mo ay kailagan mo ng mag pakasal"sabi ni dad hindi ako sumagot tinignan ko lang sila.

"Mom,dad akyat napo ako wag po kayong mag alala papayag na po ako wala Naman po akong magagawa may napirmahan na po kayo eh"malungkot na Sabi ko sakanila at iniwan sila at umakyat na.

Pag pasok ko sa kuwarto at agad akong humiga at diko na malayan na nakatulog na pala ako.

Nung tumonog ang alarm ko ay para ayukong pumasok  pero kailagan second day palang ngayong kaya tumayo nako para maligo.

Pag tapos kung maligo ay bumaba na ko nakita ko sila mom na kumakain.

"Good morning mom,dad" bati ko sakanila at umupo.

"Good morning princess"
"Good morning baby"sabay nilang sabi kaya tumango nalang ako at Kumain na pag tapos ko ay tumayo na ko at nag paalam.
"Mom ,dad alis na po ako"paalam ko sakanila.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now