Chapter:26

1.7K 38 0
                                    

Xary

Pagdating ko sa condo ay nandon na sila kumakain Alam ko magugulat sila sakin baka nga mugto na mata ko kakaiyak sa sasakyan kanina ang sakit Kasi na Mahal ko na siya pero si aki parin.

"Xary may problema ba napano ka bkt mugto mata mo"tanong ni claire.

"Alam mo boys jan lang kayo tara xary akyat Tayo sa taas"Sabi Naman ni athala kaya iniwan ko yung bag ko at umakyat na.

"Xary anong problema bkt umiiyak ka ngayon"nag aalalang tanong ni Andrea.

"Girls may nag-yare samin ni ethan kagabi"amin ko sakanila gulat silang tumugin sakin"hindi ko na alam yung nagyare pareho kaming lasing kagabi dinamayaan ko lang siya kagabi Kasi nalaman Niya Yung secreto ni ma'am aki at sir khalix"gulat parin sila sa dagdag ko.

"What anong sabi ni ethan sayo"tanong ni claire.

"Kalimutan nalang daw namin na may nagyare samin dahil mahal Niya pa daw si ma'am aki at lasing kaming pareho"sagot ko Kay claire.

"Alam ko xary minsan talaga tanga ka Pano kung may mabuo sa ginawa niyo anong gagawin mo"tanong ni Andrea.

"Hindi ko alam wala Naman Akong magagawa don eh tama Naman siya lasing kaming pareho kagabi"sagot ko Kay Andrea.

"Mahal mo na ba xary"nagulat ako sa biglang tanong ni athala pati ang dalawa na gulat sa tanong niya.

"Kahit Naman Mahal ko siya walang nagyayare may Mahal na siyang iba athala ang sakit promise sobrang sakit"sagot ko iyak lang ako ng iyak.

"Alam mo masakit pero kailagan mo tagapin nandito lang kami para sayo hindi ka namin iiwan"sagot ni athala sakin.

"Sa ngayon xary iwasan mo nalang si sir kahit sa school iwasan mo siya para hindi ka masaktan lalo"sabi ni Andrea.

"At kung may mabuo man jan tatagapin kaparin namin  basta nandito lang kami para sayo"sabi Naman ni claire.

"Group hug"sigaw ni athala ang swerte ko na may kaibigan Akong tulad Nila hindi Nila Akong hinusgahan at hindi Nila ako iiwan.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now