Xary
Pinauwi din ako ngayong gabi dahil okay naman na daw ang lagay ko at binigyan din ako ng vitamin na pwede kung inomin para mas kumapit ang baby at maging healthy.
Hindi nako nagreklamo ng sinabi ni ethan na don parin ako sa bahay namin uuwi dahil ayukong makipag away gusto kung magpahinga.
Pag dating sa bahay ay inalalayan ako ni ethan makababa sa kotse niya at hinatid sa kuwarto niya di nako nagreklamo dahil gusto ko nalang matulog.
"Are you okay"tanong ni ethan.
"I'm fine"sagot ko sakanya.
"Pero pwede mo ba akong bilhan ng mangga at bagoong?"tanong ko sakanya gumiti naman siya sakin.
"Oo naman pero pahinga ka mona at pupuntahan nalang kita dito pag meron na at dito na din ako matutulog total master bedroom naman to at gusto kung mapantayan ka"Sabi niya natulala naman ako don.
"What seryuso at pano si aki baka magalit nanaman siya sakin"Sabi ko sakanya.
"Yes I'm serious at plss xary wag mo monang isipin si aki isipin mo mona Sarili mo at ang baby natin"seryusong sabi niya.
What the hell.
"Hey xary are you okay bkt natulala ka?"tanong ni ethan.
"Nothing bilis na yung mangga ko"nakasimangot na sabi ko sakanya.
"Okay wait me here"sabi niya bago umalis.
What the hell bkt ganon kinikilig ako hehehe.
Tapos sinabi niya pa na baby namin hehehe.
"Baby see binilhan tayo ng mangga ng daddy mo"pakikiusap ko sa baby ko kahit diko siya nakikita kakahamlos sa tiyan ko diko namalayan na nakatulog napala ako.
Ethan
Pumunta ako malapit na grocery dito para makabili na pinapabili ni xary sakin.
Kaya naghanap ako pero bago ako maka punta sa lugar kung saaan nakalagay ang mangga nakita ko si aki at kasama si khalix kaya nagtagu ako sa likod nila dahil mukang nag aaway sila.
Bkt sila magkasama akala ko ba natutulog na si aki?.
Anong pinagaawayan nila?.
Sinundan ko sila hagang parking lot babalikan ko nalang ang pinapabili ni xary.
"Ano ba Khalix bkt sunod ka ng sunod"sigaw sakanya ni aki ng nasa parking lot sila.
"Ano bang gusto mong magyare huh aki bkt mo pinapaako kay ethan yang anak natin"galit na sigaw ni Khalix.
At anong sabi niya anak nila so hindi ko anak yun.
"Ano ba bkt ka sumisigaw baka may makarinig sayo"sabi ni aki kay khalix.
"At Diba sinabi ko naman sayo na kay ako ng pa buntis sayo para bumalik si ethan sakin"sigaw niya kay khalix.
"Hindi to pwede sasabihin ko kay ethan to"seryusong sabi ni Khalix kay aki.
"No plsss khalix diba mahal mo ko bkt ganto"umiiyak na sabi ni aki.
Don nako lumabas para kausapin sila.
"Anong tingin mo sakin aki madaling maniwala na nahuli ko na kayo nung una tapos maniniwala pako sayo na Ng kaanak tayo at nung lasing pa talaga ako nakakatawa ka pero alam mo salamat dahil Hindi mo na ko pinagod na alamin ang totoo dahil si tadhana na ang nagbigay ng pagkakataon sakin"seryusong sabi ko kay aki.
"Ethan plss let me explain"umiiyak na pakiusap ni aki sakin.
"Ano sa tingin mo maniniwala pako sayo ayuko ng explain mo sapat na ang narinig ko"sagot ko sakanya.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomanceEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...