Chapter:24

1.7K 41 0
                                    

Paghinto ng saskyan sa harap ng bahay namin ay bumaba nako hindi na ko nag paalam sakanila agad akong pumasok sa loob ng bahay.

Pagpasok ko sa sala palang ay nakita ko na si ethan nakaupo habang umiinom.

"Ano ba ethan pinagaalala moko ano bang nagyayare sayo bkt ka umiinom"tanong ko sakanya.

"Xary niloko ako ni aki dapat naniwala ako sayo nakita ko sila kanina sa condo ni aki tangina ang sakit xary"umiiyak na sabi niya sakin.

"Sorry xary kung hindi ako naniwala sayo sorry"paulit ulit nasabi Niya.

"Wala na yun ethan ang mahalaga at nalaman mo na Yung totoo"sagot ko sakanya may parte sakin na masaya may parte sakin na nasasakatan Kasi nasasakatan si ethan.

"Can you stay samahan mo lang akong uminom"pakiusap Niya sakin.

"Oo Naman Sige ba"sagot ko sabay inom.

"Alam mo xary nakipag hiwalay nako sakanya hindi ko na alam eh Mahal ko siya pero ang sakit pinagkatiwalaan ko sila"sabi Niya sakin.

"Okay lang yan kaya mo yan nandito lang ako para makinig sayo at samahan ka"sagot ko sakanya.

"Thank you xary kahit na hindi ako na niwala sayo ay nandito kapadin"sabi ni Ethan hindi ko na siya sinagot uminom nalang ako at siya hindi ko napansin na nakarami na pala kami ng nainom ramdam ko na medyo lasing nako.

"Xary"tawag sakin ni ethan pag harap ko seryuso siyang nakatigin sakin palapit ng palapit ang muka niya sakin pansin ko ang pamumula ng muka niya halatang lasing na.

"Ethan bkt"tanong ko pansin ko na tumingin siya sa labi ko diko maiwasan kabahan diko alam kung bkt ako kinakabahan.

Bigala Niya kung hinalikan lalayo na Sana ako ng higpitan Niya ko palapit lalo sakanya.

Para akong isang magic ng hinalikan ko siya pabalik hindi ko na alam kung bkt ko ginagawa to may parte sakin na gusto ko siyang itulak may parte sakin na gusto ko ang halik niya.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko diko siya magawang itulak sa paghihina.

Hindi ko na alam ko ano ang sunod na nagyare.

-------

Paggising ko ay masakit ang ulo ko pero ramdam ko yung kamay na nakapalupot sa bewang ko pagtigin ko si ethan nakahiga sa tabi ko.

Doon ko lang naalala ang nagyare gabi "fuck hindi pwede to may nagyare samin kagabi Pano nato"sabi ko Sarili ko dahan dahan akong umalis sa kama para hindi maging si ethan ng tatayo na Sana ako Kaso ramdam ko yung sakit sa pagitan ng hita ko pero sinubukan ko parin tumayo at pumunta sa banyo para makaligo.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now