Chapter:35

1.6K 37 0
                                    

Xary

Pag pasok namin sa gate nandon na sina ken halatang hinihintay kami.

"Bkt ang tagal niyo at bkt maga mata mo xary"tanong ni ken.

"Ahhhh Wala kaka panood ko yan ng k-drama kagabi naiyak ako kaya ayan maga mata ko"sagot ko sakanya.

"Bkt ang tagal niyo bago bumalik akala ko ba susundoin ka lang nila"tanong naman ni james.

"May hinanap ka kasi ako sa kotse kaya natagalan kami tara na late na tayo guys dami niyong tanong"natatawang sagot ko sakanila bago naglakad papuntang room.

"Sorry sir late kami"sabi ni Andrea kita ko naman ang pagtingin ni ethan sakin pero hindi ko pinansin.

Pag upo ay nag simula na ulit mag turo si ethan.

Fast forward

Pagtapos ng magturo ni ethan bago siya umalis tinignan niya mona ako pero iniwasan ko ang tingin njya ayukong tignan siya kasi nakikita ko yung saya sa mata niya na alam kung masasaktan ako.

"Hey xary lutang ka nanaman"Sabi ni Andrea sakin.

"Sorry may iniisip lang ako"sagot ko.

"Okay lang yun ano bang gusto mong kainin ako na oorder"sabi ni ken.

"Ahh hindi na ken ako nalang bibili"sagot ko sabay tayo saktong pag tayo ko at pagpasok ni ma'am aki at ethan sa cafeteria.

-bagay na bagay talaga sila.

-kinikilig ako kapag mag kasama sila.

-sana ako nalang si ma'am akira para ako na gf ni sir.

Ibat iba pang bulugan ng mga ibang babae sa cafeteria oo masakit pero kailagan kung tagapin yung sakit hehe hinihintay ko lang na mag pasa ng divorce papers si ethan alam ko Naman na papakasalan niya talaga si aki lalo na may anak sila.

"Hey xary kanina ka pa namin tinawag at bkt ka umiiyak okay kalang ba?may masakit ba sayo?"nag aalalang tanong ni claire sakin.

"Di na pala ako kakain wala lang to okay lang ako medyo masama lang pakiramdam ko"sagot ko.

"Nope kailagan mong Kumain xary ako na oorder"sabi ni ken.

"Ken wag na plss wala akong ganang Kumain"sabi ko sabay hawak ng kamay niya.

"Tara na xary libre ko na basta kakain ka lang plss kahit kunti lang"sabi ulit ni ken.

"Sige na nga ang kulit mo"sagot ko sabay tayo.

-uyyy tignan mo bagay sila diba.

-isa sa transfer dito sa school yan diba ang gwapo Niya.

-tignan mo ang sweet nila.

Ibat ibang bulogan sa loob ng cafeteria pag tingin ko sa harap nandon si ethan nakatingin sa kamay na mag kahawak ni ken pero iniwasan ko nalang ang tingin niya.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now