Chapter:25

1.7K 39 0
                                    

Xary

Pagtapos kung maligo ay lumabas na ko ng banyo pumunta sa kusina para makapag luto at makaalis na eto na kasi yung Araw na lilipat ako sa condo.

Pagdating ko sa kusina ay nakaupo nadon si ethan nakatigin sakin ng seryuso kaya umiwas ako ng tigin hindi ko makalimutan yung nagyare kagabi.

"Xary"shit eto na nga ba ang ayuko eh bkt na Kasi pumayag ako na may magyare samin kagabi ang tanga ko.

"E-ethan bkt?"tanong ko sakanya.

"Sorry sa nagawa ko kagabi lasing ako hindi ko sinasadya na may magyare satin na miss ko lang si aki kaya ko nagawa yun Mahal ko parin si aki"sabi niya shit ang sakit Mahal ko na siya eh pero Mahal Niya parin si aki sabagay matagal na sila eh.

"Okay lang yun alis nako"sabi ko at nagpaalam hindi nako magluluto nawalan nako ng gana.

"Saan ka pupunta?"tanong Niya sakin.

"Ngayon na Kasi ako matutulog sa condo naming mag kakaibigan uuwi nalang ako pag nandito mga parent natin at Friday ng gabi uuwi ako tapos aalis na ko ng Sunday"sagot ko sakanya at umalis na hindi ko siya kayang tignan pag tumingin ako sakanya alam kung iiyak lang ako kaya umakyat nako para makuha yung bag nadala ko.

Pagbaba ko nasa sala siya nakatigin sakin pero umiwas ako ng tigin diko siya kayang tignan kaya diresto ako sa pinto pero.

"Xary kung aalis ka dito dahil sa nagyare wag nalang wala Naman masama don eh kasal Naman na Tayo"sabi sakin ni ethan.

"Pwede ba manahimik ka nalang Diba Mahal mo pa yung gf siya yung pag asayahin mo na oras hindi ako"sigaw ko sakanya halatang nagulat Naman siya pero hindi ko na hinahayaan na magkasagot pa siya.

--------
Ethan

Fuck nagbigla ako sa sigaw ni xary pero bkt kailagan niya pang umalis ano nalang sasabihin ko sa parent Niya pag nalaman Nila to hindi ko alam kung bkt gusto ko siyang pigilan ng malaman ko na don din tumitira sa condo na Yung apat ng kaibigan nilang lalaki lalo na Yung ken na yun ayukong malapit siya sa asawa ko fuck hindi ko na alam yung nararamdaman ko.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now