Chapter:19

1.7K 52 0
                                    

Xary

Pag dating ko sa school ay hinihintay ako ng mga kaibigan ko sa harap.

"Xary may sasabihin kami sayo"bungad sakin ni Andrea.

"Ano nanaman chismis mo Andrea ang aga aga"sabi ko sakanyan.

"Nope hindi siya chismis xary dahil matutuwa ka sasahihin namin sayo"sabat ni athena.

"And yeah talaga matutuwa ka xary Kasi babalik na sila ken at yung tatlo pang boys ngayon at dito din sila mag aaral"natulala ako sa sinabi ni claire yung child hood best friend ko at yung tatlo Kung boy best friend ay uuwi na talaga magiging masaya ako.

"Totoo walang halong biro wag niyo kung binibiro at prank nanaman to eh"tanong ko sakanila at umiling naman sila sakin so totoo nga hindi sila ng bibiro miss ko na Yung apat na abnormal nayon.

"Para malaman mo na totoo yung sinasabi namin tumingin ka at likod mo"sabi ni athena sabay turo sa likod ko kaya hindi na ko nagdalawang isip na lumingon sa likod ko at hindi nga silang nag bibiro dahil ayon yung apat timatakbo papunta samin.

"Xaryyyyyy"sigaw nung tatlo at niyakap nila ako at bkt ako ang niyakap ng tatlong to samantalang mga girl friend Nila nasa likod ko.

"Hep hep tama na nga hindi na ko makahinga mga busit kayo at Ayan mga girl friend niyo sila yakapin niyo"sabi ko sakanila.

"Eh xary parang hindi mo man lang kami na miss"malungkot na Sabi ni kurt.

"Kaya nga sabagay Isang lang Naman gusto mong makita eh"gatong ni Josh.

"At xary nakita nanamin mga girl friend namin kahapon ikaw lang hindi at gusto namin na ngayon nalang pero parang hindi mo kami miss"sagot ni james so nagkita sila kahapon at hindi man lang sinabi na mga babae to kaya hinarap ko silang tatlo.

"Bkt hindi niyo pa sinabi sakin kagabi na nandito na sila"tanong ko sakanila tatlo.

"Sabi kasi Nila ay gusto Nilang suprisahin ka maya hindi nanamin sinabi sayo kagabi"sagot Nila sakin.

"So namiss ko din kayo okay pero bkt nga pala kayo umuwi"tanong ko sakanila.

"Bukod sa miss na daw nila mga girl friend Nila ay ayaw nanamin sa ibang bansa"sagot nung Isang lalaki sa likod nilang tatlo na alam kung si ken.

"Ohh ken nandiyan kapala akala ko wala ka eh kanina kapa Kasi hindi nagsasalita"sagot ko sakanya.

"Sige nga xary sabihin mo sakin kung Pano ako makakapagsalita kung itong tatlong to ang drama"sagot niya pabalik sakin."And btw I miss you may princess"sabi niya ulit at niyakap ako at saktong nakatigin ako sa pinto ng pumasok si ethan at saktong dumako ang mata niya samin ni ken na mag kayakap hindi ko alam kung bkt siya nagagalit at kung bkt seryuso niyang tinignan kami at umalis na.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now