Chapter:52

1.1K 29 5
                                    

Xary
FF.
Graduation nanamin ngayon araw kaya maaga akong gumising dahil mag uumpisa ang graduation ng 8am ayuko naman malate.

"Wife bkt ang aga mong nagising"inaantok na tanong ni ethan.
"Remember hubby graduation day ngayon?"tanong ko.
Bigla naman siyang bumangon halatang nakalimutan niya.
"Shet sorry wife nakalimutan ko maliligo mona ako btw good morning"nagmamadali sabi niya.

Sesermonan ko pa sana siya kasi nakapasok na siya sa banyo mamaya nalang.

Nag ayos na ako para pag tapos niya ay ready na ako.

Bumaba naman ako sa para mag luto ayaw na ayaw akong nagluluto ni ethan pero na gugutom na ako at para makaalis kami agad.

Nagluto ako ng hatdog,becon,egg,and fried rice.

Saktong pag tapos kung magluto saktong bumaba na si ethan.

"Sinong nagsabi sayong magluto ka dapat hinintay mo ako"pagalit na boses niya.

"Hubby nagugutom na ako eh at di naman ako napagod eh"naka pout na paliwanag ko.
Huminga naman siya ng malalim bago ako sinagot.

"Okay wife kain na tayo umupo ka nalang jan ako na bahala sayo"Sabi niya at inalalayan akong umupo.

FF.

Pagtapos namin kumain ay lumabas na kami at sumakay sa kotse para pumunta na sa school.

Bumaba ako sa parking lot at naunang naglakad sakanya.

---------------------------

Ethan pov

Pagdating namin sa parking lot at nauna siyang bumaba okay lang naman sakin yun ayukong mastress ang asawa ko lalo na ngayon buntis siya.

May plano ako pero hindi niya alam.

Plano ko na sabihin na sa buong school tapos na din naman.

FF

Saktong tinawag ako sa harapan eto na tinignan ko mona so xary bago umakyat.

"Hi everyone good morning and congratulations sainyong lahat sana mag patuloy parin kayo SA pag abot ng pangarap niyo at gusto ko lang linawin na yung issue about don sa afair ko sa student hindi totoo yun dahil nag pakasal kami una hindi namin parehas na ginusto kaya walang nakaka Alam bukod sa pamilya at kaibigan namin"huminga mona ako ng malalim kita ko naman yung gulat sa kanila lahat lalo na ang pinakamamahal ko na asawa"Alam ko na iba iisipin niyo pero sana wag niyo siyang husgahan at sana respetohin niyo ang pag mamahal ko sakanya Xarychi Montefalco Lee ILOVE YOU"sigaw ko natawa naman sila sakin.

"Thank you and congratulations and for my wife congratulations and ilove you I'm so proud of you.

------------------------------
Sorry sa late update naging busy talaga ako at Sana maintindihan niyo at salamat sa nag hihintay sa update ko sana patuloy niyo padin akong supportahan thank you very much and good luck sainyo.

Keep safe I hope na okay lang kayo.

I have a reason kaya hindi ako nakakapag update kasi sobrang stress at nag bebereak down at sobrang busy sa mods at sa pag babantay.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now