Xary
Kahapon mag hapon lang ako natulog hindi Nila ako inabala kaya maayos ang tulog ko naisip ko di na tama sila kailagan kung iwasan si sir kahit sa school pa.
Nasa room nakami ngayon hinihintay nalang namin si SIR na dumading ilang minuto lang ay dumating na siya.
"Good morning class"bati Niya samin.
"Good morning sir"bati namin sakanya nakatigin siya sakin pero iniwasan ko lang ang tigin niya.
Lumipas ang ilang Isang oras ay break nanamin kaya tumayo nako lalabas na sana ako para sundan mga kasama ko pero tinawag ako ni sir.
"Ms.montefalco"tawag Niya sakin.
"Yes sir may problema po ba"walang ngite ay malamig na tanong ko sakanya alam kung nagulat siya pero wala Akong pake alam kailagan kung gawin to.
"Pwede ba kitang makausap kahit saglit lang"tanong Niya sakin.
"Sorry sir hinihintay po Kasi ako ni ken"sabi ko Kita ko ang biglang pag seryuso Niya nung bagitin ko ang pangalan ni ken bkt ganon gusto ko man tanong pero nakita ko si ma'am aki na palapit sa pinto ng room namin"at sir tawag mo yata kayo ng GF niyo kayo nalang po may usap una Napo ako"dagdag ko sabay labas nako kanina pa ko hindi makahinga ng maayos sa kaba.
-------
EthanLalabas na sana si xary pero tinawag ko siya.
"Ms.montefalco"tawag ko sakanya.
"Bkt sir may problema ba"malamig na tanong Niya sakin nagulat ako sa pagsasalitan niya hindi Naman siya ganto sakin nung una pero bkt nagkaganto.
"Pwede ba kitang makausap"tanong ko ulit.
"Sorry sir hinihintay po Kasi ako ni ken eh"sabi Niya nainis Naman ako bkt ba laging nasa eksena na ngayon yung lalaking yun"at sir mukang hinihintay ka ng GF mo siya nalang kausapin mo"dagdag niya sabay labas pagtigin ko sa pinto nandon si aki.
"Baby kausapin mo Naman ako hindi mo sinasagot yung tawag at text ko sayo"sabi Niya sakin.
"Wala na Tayo aki at wala na Tayong dapat pag usapan kaya tumabi ka jan at may gagawin Pako"seryuso sabi ko at nilagpasan siya pumunta akong cafeteria para makausap si xary hindi ko Alam kung bkt simula nung gabing yun ayuko ng umalis si xary sa bahay lalo na Kung kasama yung ken na halatang may gusto siya kay xary naiinis ako kagabi di ako makatulog Ng maayos kakaisip kung Pano ako gagawa ng paraan para mabalik siya sa bahay.
Magbasa cafeteria ako hinanap ko si xary nakita ko Naman sila mag kakaibigan sa gilid malapit sa bintana katabi yung ken nayun lumapit ako sakanila at hinawakan ang kamay ni xary patayo ayaw niyang makipag usap dahil kasama Niya tong gagong to.
"Ano ba ethan bitawan moko"sabi niya sakin
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomantizmEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...