Xary
"Baby wake up kakain na tayo at para maka ligo at makapag pahinga kana"nagising ako dahil kay ethan.
"Oum"sagot ko at tumayo na pumunta ma din kami sa kusina para kumain.
Pinaghila mona niya ako ng upuan bago siya umupo at nilagyan ng pagkain ang plato ko hinayann ko nalang siya at kumain na dahil natatakam nako.
Inuna ko mona ang sinigang bago ko kinain ang carbonara pag tapos kumain ay ako dapat ang maghuhugas ng pinagkainin ngunit ayaw ni ethan.
"Sige na mag pahinga ka mona at maligo ako na bahala dito aakyat nalang ako pag tapos neto"sabi niya sakin wala na kung nagawa kaya umakyat nalang ako at naligo.
15m bago ako lumabas ng banyo pag labas ko nakahiga si ethan at nakatingin sakin.
"Ako mona maliligo tapos matutulog na tayo okay"sabi niya"Oum sige "sagot ko.
Pinatuyo ko mona ang buhok ko bago at naglagay ng skin care saktong pag tapos ko lumabas si ethan sa banyo.
Lumapit siya sakin at yumakap sa likod ko "tapos kana"malambing na pag kasabi niya.
"Oo tapos na"tumayo ako at "upo ka patuyuin natin buhok mo baka sumakit ulo mo kapag natulog kang basa"sabi ko at pinaupo siya agad naman siyang umupo at inumpisahan ko ng gawin.
Pag tapos ay itinabi ko na ang ginamit ko at huminga na sa kama.
"Ethan"tawag ko sakanya dipa kasi ako inaantok kaya mag tatanong mona ako sakanya.
"Paano kung dimo nalaman na nag cheat sayo si Akira tapos sabihin ko sayo na buntis ako tatangapin mo bako at ang magiging baby natin o tutuloy mo yung divorce at magpakasal kay Akira "tanong ko sakanya dahil ang tangal ko ng gustong itanong sakanya kaso wala akong lakas ng loob ngayon lang.
Bumuntonghinga mona siya bago siya sumagot "sa totoo lang nung nakita kitang kasama yung ken nayun gusto ko siyang suntokin at at nag seselos ako at gusto ko na din makipag hiwalay kay akira at tangapin na kitang bilang asawa ko kasi natatakot ako na baka mawala ka sakin"huminga mona siya ng malalim bago siya mag patuloy"at mas lalo akong nagkaroon ng pag asa na iwan si Akira dahil don at dahil buntis ka diko napapansin na minahal na pala kita"paliwanag niya diko alam kung bkt naiiyak ako.
"Thank you Mahal din kita"sagot ko.
"Hubby pwede ba na kantahan moko para makatulog ako?"tanong ko sakanya.
"Sure wife"sagot niya at hinalikan ako bago siya nagkanta.
'O kay sarap sa ilalim ng kalawakan.
'Kapag kapiling ka tumitig sa kawalan'
'Saksi ang buwan at bitwin sa ating pagmamahalan nating dalawa'
'Nating dalawa'
Ang ganda ng boses niya.
'Simoy ng hangin ng kay lamig as katawan '
'Tuloy parin ang liyab na aking nararamdaman'
'Sa towing tayo ay mag kabilang mundo'
'Isang tingin ko lang sa buwan napalapit na rin saiyo'
Patuloy padin siya sa pag kanta.
"Good night Hubby ilove you"inaantok na sabi ko.
Bago ako kainin ng antok naring kopa ang sinabi niya "good night too wife sleep well ilove you more"at hinalikan ako sa noo tuluyan na nga akong nilamon mg antok.
-----------‐---‐
Napabangon ako dahil parang hinahalokat ang tiyan ko kaya dali dali akong pumunta sa banyo at lumuhod sa lababo ng cr.Sumuka ako ng sumuka kahit wala naman lumalabas nagulat ako dahil nasalikod ko na si ethan.
"Ayos ka lang ba anong nagyari may nakain kaba kagabi kaya ka ng susuka?"nag aalalang tanong niya.
"Ayos lang ako wag kang mag alala"naghihina na sabi ko sakanya dahil sa kakasuka para akong nawalan ng lakas"
"Mag hilamos kana at mag luluto ako at dadalhin kita sa hospital baka mapano kayo ni baby "sabi niya aalis na sana siya kaso pinigilan ko.
"Wag na ayos lang ako promise hubby"sabi ko sakanya para di na siya mag alala "at may pasok pa tayo kaya wag nalang "sabi ko.
"No aabsent tayo ngayon friday na din ngayon kaya pupunta tayo sa hospital "wala na kung nagawa kaya hinayann ko nalang siya at ako naman at naligo na.
----------------------
Pasensya na kung ngayon lang ako nakapag update sobrang bagal kung mag update ngayon dahil Madami talaga akong ginagawa sana hintayin niyo padin at patuloy niyo padin suportahan ang story ko THANK YOU AND KEEP SAFE ALWAYS.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomanceEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...