Xary
Pagtapos Kumain ay huhugasan ko na ang mga plato hindi ko nga alam kung Pano ako nakakain ng maayos na nasa malapit si ethan pag tapos mag hugas ay umakyat na ko at naligo para maaga ako sa school bukas.
•Kinabukasan.
Naligo nako at nagbihis hindi ko na ginising si ethan pero pag labas ko at nandon pa yung sasakyan niya kaya saktong pag labas ko ay may dumaan taxi kaya sumakay na ko at ng makarating sa school at pumunta ako sa room hinihintay ko ang mga kaibigan ko.
"Xarychi kamusta ano nagyare kahapon"tanong ni Andrea pag upo Niya palang.
"Ingay mo ang chismosa mo Andrea"sabi ni claire sakanya.
"Ang kj Naman netong si claire kaya nga xary anong nagyare hapon ng lumipat kayo"tanong din ni athena.
"Ang ingay niyo baka may makarinig sainyo eh wala walang nagyare kaya okay wag na kayong magtanong at na diyan na si sir sabay turo ko Kay sir ethan na nasa pinto na at nakatigin sakin pero hindi ko na pinansin yun umayos nadin kami ng upo ng mga kaibigan ko.
"Good morning class"bati ni sir.
"Good morning sir"sabay naming bati bamalik sakanya at umupo ang siyang pag umpisa ng pag turo neto.Pag tapos magturo at tinawag niya ko kinagulat ko hindi ko alam kung bkt.
"Ms Montefalco go to my office now may sasabihin ako"sabi niya sabay labas tinignan ko yung mga kaibigan ko at umalis na.
Pag dating ko sa pinto ng office ni sir ay kumatok mona ako bago pumasok pag pasok ko ay nakatigin na siya sakin at salubong ang kilay.
"Sir ano po ang sasabihin niyo"tanong ko kahit na kinakabahan ako.
"Bkt hindi mo sinabi sakin na maaga at umalis kana"medyo galit na sabi niya sakin.
"Sir ayukong istorbohin kayo kaya hindi ko na sinabi sainyo"kinakabahan na sagot ko.
"Xarychi kahit na dapat sinabi mo sakin asawa mo ko tapos aalis ka nalang ng ganon walang paalam at sabi ko pag tayong dalawa nalang call me ethan not sir"galit na sabi niya.
"Okay ethan sorry ah hindi ako nag sabi eh bkt galit ka at kahit asawa Kita sa papel lang kaya bkt ka nagagalit ah bkt hindi girl friend mo ang pagalitan mo dahil nakikipag landian lang naman siya kay sir Monteverde"sagot ko na kinagalit niya at tama kayo ng nabasa nakita ko sila ma'am aki at sir khalix na naghahalikan kanina pero hindi ko na pinansin hindi ko Naman talaga sasabihin eh pero ginalit ako eh.
"So ngayon sisirian mo pa si aki ngayon wag mong pagsabihan ang girl friend ko at si khalix mag kaibigan silang dalawa"galit na sagot Niya parin.
"Okay sir ikaw bahala sinasabi ko lang Naman at wala din akong pakealam"sabi ko sabay alis oo masakit na pinagtatagol niya pa girlfriend niya akala ko concerned siya hindi pala tapos nagalit siya eh nagsasabi lang Naman ako ng totoo nung papunta ako sa cafeteria para puntahan mga kaibigan ko ay nakita ko sina ma'am aki at sir khalix kaya kinuhanan ko sila ng picture na naghahalikan pero wala akong balak na sabihin mona ngayon kay ethan dahil ayukong lalo siyang magalit sakin.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomantizmEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...