Fast forward nanatin sa pag kikita nila ethan at xary.
Xary
Maaga ang uwi ko ngayon dahil sabi nila dad ay ngayon ko daw imemeet ang papakasalan ko kinakabahan ako na ewan basta bahala na.
Pag dating ko sa bahay ay nakita ko sila mom na nakaupo sa sala kaya lumapit ako at humalik sa pisnge nila.
"Mag bihis kana baby at baka malate pa tayo sa pupuntahan natin"Sabi ni mom kaya tumango nalang ako at umakyat sa taas para mag palit ng damit.
Pagtapos Kung mag ayos ay bumaba nako para nakaalis na kami.
Nakasakay nakami ng kotse papunta sa restaurant kung nasa yung sinabi nila mom na papakasalan ko ng makarating kami ay agad na kami bumaba at pumasok.
Nag makapasok na kami ay nasalikod ako ni dad at mom kaya diko nakikita ko yung nasa harapan ng huminto sila mom ay nakita ko ang Isang babae na kasing edad lang ni mom at yung lalaki na kasing edad lang ni dad at yung Isang lalaki na nakatalikod samin siguro siya yung sinasabi nila mom na papakasalan ko pero di ako sigurado.
Pag upo ay siya ding pag harap Ng lalaking nakatalikod sakin na kinagulat naming dalawa.
"Wtf ikaw miss Montefalco ko?"sabi ni sir ethan
"Omg sir ethan"gulat na Sabi ko sakanya.
"Mag kakilala pala kayong dalawa"sagot naman siguro ng mama ni sir.
"Mare siya nga pala yung anak ko si xarychi"sabi ni mom don sa mommy ni sir ethan.
"Wow ang ganda Naman ng anak mo mare Mana sayo, eto nga pala si ethan yung anak ko"pakilala ng mommy ni sir ethan.
"Bagay na bagay nga sila mare"sabi ni mom.Habang kaming dalawa ni sir ay gulat parin sa nagyayare hindi ako nag salita hagang sa mag salita si sir ethan sa mga magulang niya.
"Mom hindi kami pweding ikasal ni miss Montefalco ko"sabi ni sir sa mommy niya.
"Bkt naman hijo?"biglang tanong ni dad kay sir ethan kaya ako na ang sumagot sa tanong ni dad.
"Kasi dad teacher ko siya student niya ko"Kita ko ang gulat sakanila na akala ko ay hindi na Nila itutuloy pero nag kamali ako.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomanceEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...