Xary
Pag tapos kumain ay bumalik na ko sa room hindi ko kasabay si ethan dahil ayukong maghinala sila samin malapit na rin naman ang pagtatapos namin kaya mag kailagan namin mag ingat.
Pag dating ko sa room ay nandon ang mga kaibigan ko.
"Kumain kana xary?"
"Saan ka galing?"
"Bkt ang tagal niyo?"
Mga tanong ng kaibigan ko.
"Isa isa lang naman"sagot ko.
"Kumain na ko at galing ako sa office ni sir ethan at kaya natagal kumain mona nga kasi kami"sagot ko sakanila."Ayy ganon sige na umupo kana at malapit na ang teacher natin"sabi ni ken sinunod ko naman siya dahil baka pagalitan pakami pag nakita kami ng teacher.
Fast forward
Nag text si ethan sakin saktong palabas na kami.
"Hintayin moko sa parking lot sabay natayong umuwi"message niya sakin.
Kaya nag paalam nako sa mga kaibigan ko na mauuna na.
"Guyss una na ko sainyo bye ingat see you"paalam ko sakanila.
"Ingat kayo xary"
"See you"
"Good bye"sabay sabay nilang sabi kaya hindi nako ng salita umalis nalang ako.Pag dating ko sa parking lot wala pa si ethan kaya umupo mona ako.
Habang hinihintay ko si ethan nakita kung palapit si Akira sakin kaya tumayo ako at aalis na sana ng bigla siyang mag salita.
"Xary pwede ba tayong mag usap?"tanong nita.
"Para saan pa wala naman tayong dapat pag usapan ma'am"sagot ko.
"I'm sorry alam kung malaki ang naging kasalanan ko sayo at kay ethan sorry kung muntik ng mawala ang anak mo ng dahil sakin sana mapatawad moko sobra lang talaga ang pag mamahal ko kay ethan kaya ko nagawa pero ngayon tangap ko na wala na pag asa na may pamilya na siya at mag kakapamilya na din ako"mahabang sabi niya.
"Alam ko na mahal mo siya pero sana mag tira ka para sarili mo wag mong hayaan lamunin ka nila kailagan mo din ng pag mamahal para sa sarili mo at matatangap ko ang sorry mo at mapapatawad kita dahil alam ko na nabulag ka lang ng pag mamahal sana maging aral sayo ang nagyari at sana maging mabuti kang ina sa magiging anak niyo Congrats"sabi ko sakanya.
"Thank you xary congrats din pano una nako aalis na kami bye ingat"sabi niya at tumalikod na siya saktong pag dating ng ethan.
"Sino yung kausap mo"tanong niya.
"Si Akira"sagot ko.
"What okay ka lang wala ba siya ginawa sayo kamusta yung baby"nag aalalang tanong niya.
"Okay lang ako wala siyang ginawa at okay lang din ang baby humingi lang siya ng sorry kaya okay na wag ka ng mag alala"paliwanag ko.
"Good to hear tara na"sabi niya sakin at sumonod naman ako.
"Matulog ka mona gisingin nalang kita pag uwi"sabi ni ethan saktong inaantok din ako.
Fast forward
Nagising ako dahil parang nakalutang ako sa ere pag mulat ko nakita ko si ethan binubuhat ako papasok ng bahay.
"Ethan okay na ibaba mona ako kaya kona ang sarili ko"sabi ko sakanya.
"Okay lang mag pahinga kana at magluluto nadin ako"sabi niya saktong binaba niya ko sa sofa.
"Anong gusto mong kainin"tanong niya.
"Sinigang at carbonara"sagot ko.
"Okay sige hintayin mo nalang ako"sagot niya at naglakad siya papunta sa kusina.
Nanood mona ako habang hinihintay ko si Ethan na matapos diko namalayan na nakatulog pala ako.
---------------
Thank you sa pag hintay ng update at sorry ngayon lang nakapag update sana matulog niyo parin basahin at paki follow na din po thank you keep safe ilove you all.Pag tapos po netong story nato may next story pa po ako ng isusulat sana mabasa niyo din po.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomanceEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...