Xary
Hindi namin akalain na kaklase pa namin yung apat naming kaibigan kaya masaya ako or kami na mag kakasama nanaman kami 3years Kasi silang nasa ibang bansa para sa mga magulang nila at buti nalang umuwi na sila kasi namimiss nanamin sila.
"Good morning class"hindi ko na pansin ang pag pasok ni sir sa sobrang pag iisip HAHA.
"good morning sir"bati namin sakanya.
"Okay let start makinig kayo dahil pag tapos kung mag turo at may quiz tayo and Ms.montefalco ikaw ang mag cecheek ng mga quiz niyo kaya pumunta ka sa office mamaya"seryusong sabi sakin ni sir.
"Okay sir punta nalang po ako"sagot ko hindi ko na pinansin ang masamang tigin Niya sakin.
"And sa apat na bago mag pakilala kayo sa mga kaklase niyo"sabi ni sir tumayo Naman silang apat.
"Hi I'm kurt sandoval 18 year old next to meet you all"pakilala ni kurt sabay upo.
"Hi I'm josh cline 18 years old next to meet you all"pakilala Niya na ganon din ang ginawa katulad ni kurt.
"Hi I'm James Ramos 17 years old next to meet you all"pakilala Niya.
"Hi I'm Ken Young 19 years old next to meet you"seryusong pakilala neto at bumalik na sa upuan niya.
"Okay class kilala niyo na Yung mga bago kaya start na Tayo"seryuso ding sabi ni sir ethan at nagsimula na.
Pagtapos ng quiz na mahirap talaga kaming lahat hayts Pano 30 items nako mukang bad mood yata si ethan nalaman na kaya Niya hayts diko alam kung sasasabihin ko pa ba o hindi ayukong isipin niya na sinisiran ko ang gf niya kaya wag nalang bahala sila.
Papunta kami sa cafeteria ngayon bago pumunta sa office ni sir.
"Libre nanamin pag Kain ngayon"biglang sabi ni ken pag upo namin.
"Sige ba para makabawi Naman kayo"sagot naming girls sakanila.
"Uyy xary may dapat kang I kuwento samin ang daya mo hindi mo man lang sinabi samin"naiiyak kunwari sabi ni Josh.
"Huh pinagsasabi mo Josh"tanong ko sakanya.
"Mamaya nalang namin sasabihin order lang kami"seryusong sabi ni ken at tamayo na sila tinignan ko Naman silang tatlo Kung may alam sila sa sinabi ni josh.
"Ano xary tungkol sa naganap na kasal niyo ni sir nalaman Nila may nagsabi sakanila diko alam kung sino sinabi lang sakin ni ken kanina"sabi ni athala.
"Shit sinong nagsabi baka mga magulang Nila shit hindi dapat sila maingay baka may makaalam na iba"sabi ko saknilanh tatlo.
"Wag Kang mag alaala natahimik sila basta daw mag kuwento ka"sabat ni claire.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
Roman d'amourEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...