Xary
Pag tapos ng lunch bumalik na kami sa room kanina ko padin hindi pinapansin ang text ni ethan ayukong basahin ewan simula nung malaman ko yun gusto ko nalang makipag hiwalay sakanya kahit na buntis din ako ayukong makagulo hindi naman ako yung Mahal Niya hindi na ko umaasa na ako pipiliin Niya.
Napatingin kami sa pinto ng bumukas may Isang student "ma'am excuse po kay xarychi Montefalco pinapatawag po siya ni sir Ethan sa office Niya"nagulat ako sa sinabi Niya bkt wala naman akong ginawa eh nakatigin Sakin ang mga kaklase ko na parang may ginawa akong hindi tama hayts.
"Montefalco puntahan mo ni si sir ethan mukang importante ang sasabihin sayo"sabi ni ma'am.
"Thank you ma'am"pasalamat ko kay ma'am nagpaalam din ako sa mga kaibigan ko Kita ko sa mata Nila ang pag alala kaya ngenitian ko sila at lumabas.
Bago pumasok kumatok mona ako tatlong beses sa pinto pag pasok ko agad na nagsalubong ang tingin namin ni ethan kaya ako na ang umiwas Kasi diko siya kayang tignan ng matagal Kasi bumabalik yung mga sinabi ni aki nung gabing yun.
"SIR ano pong kailagan niyo"diniin ko ang salitang sir Kita ko Naman ang pag tataka sa mata niya alam kung nasanay siya sa ethan lang ang tawag mo sakanya pero kailagan ko na palitan ulit.
"Kumain kana ba"biglang tanong niya.
"Bkt mo Naman tinatanong"biglang napatingin ako sa lamesa ng niya.
Alam kung nagtitimpi lang siya sakin Kasi Kita ko ang pag galaw ng panga niya "nagtatanong ako kasi gusto ko sabay tayong Kumain"sabi Niya.
"Paraan saan pa wag na Kumain nako"sagot ko"ano wala ka ng sasabihin pwede na ba akong umalis.
"Subukan mong lumabas diyan na hindi kumakain dito sasabihin ko sa buong school na asawa mo ko"banta Niya na kinagulat ko.
"Nasisiraan kana ba ah ethan"sigaw ko sakanya.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomanceEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...