Chapter:34

1.6K 39 1
                                    

Ethan

•Fast forward

Pag dating ko sa school pumunta agad ako sa room para Sana kausapin si xary pero wala siya don.

Nag umpisa na ang klase pero wala parin si xary kahit mga kaibigan niya.

"Sorry sir late kami may nagyare lang"sabi ng kaibigan ni xary tinignan ko kung kasama ni sila xary nakita ko naman siya na hawak ni ken nasa bandang likod sila.

Pag tapos ng klase agad na umalis si xary parang iniiwasan Niya ko.

"Ms.Ramos pwede bang pasabi sa kaibigan mo na puntahan Niya ko sa office"utos ko sa kaibigan ni xary.

"Sorry sir pero aabsent po Kasi si xary ngayon kaya baka bukas nalang po"sagot niya bkt parang nagmamadali silang lahat at bkt ramdam ko na iniiwasan ako ni xary narinig Niya ba?.

~~~~~~~~~~~

Xary

Alam ko na si aki yung tumawag kaya hindi nako nakipag talo ano ba ko "asawa lang ako sa papel"siya yung "mahal Niya.

Buti hindi Niya ko nahalata kanina.

And yeah iniiwasan mo si ethan kasi bumabalik yung narinig ko kagabi at yung sakit eh sa pinakita Niya Sakin nung magkasama kami mas lalo ko siyang minahal.

Bkt ang daya Naman eh kung kailan Mahal ko na yung tao bkt ang malas ko.

Pagdating ko sa gate nakita ko mga kaibigan ko.

"Ano xary nasabi mo na ba sa asawa mo na buntis ka"bungad na tanong ni Andrea Sakin.

"Ano ba Andrea hinahan mo nga boses mo baka may makarinig sayo"awat ni calorie sakanya.

"Guys tara don mona Tayo sa kotse ko don ko nalang sasabihin sainyo"sabi ko sabay unang naglakad.

"Xary are you okay what happened"tanong ni athena sakin.

"Girls hindi ko nasabi Kasi naunahan nako"sabi ko sakanila.

"Huh wdym naunahan sinong mag sabi"tanong ni claire.

"Nah I mean nauna na sakin umamin si aki one month ng buntis si aki at si ethan ang ama"sabi ko sabay buhos ng luha sa aking mata.

"Hey xaru stop carrying makakasama sa baby mo yan"paalala ni Andrea.

"Girls bkt ganon kung kailan Mahal ko na yung tao don panila kukunin yung taong Mahal sakin sobrang sakit nakita ko yung saya sa mata niya nung sinabi ni aki na buntis siya paulit ulit sa utak ko yung narinig ko"kahit na nahihirapan ako tinuloy ko parin ang pag kukuwento ko.

"Cheer up xary nandito lang kami susuportahan kanamin sa gagawin mong desisyon"sabi Nila Sakin.

"Thank you girl tara na late na Tayo hehhe"sabi ko sakanila sabay baba ng kotse.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now