Xary
Nasa sala kami ngayon habang nag kukuwentohan gusto nilang malaman Kung sino ang pinakasal Nila mom at dad sakin hindi ko din kayang mag sinugaling sa mga kaibigan ko.
"Sa totoo lang si sir ethan yung pinakasala sakin pero kayo lang ang may alam hindi namin pweding pagsabi"sabi ko sakanila"at nakatira kami sa iisang bahay ayon ang gusto ng both parents namona"dagdag ko.
"Okay kaya pala ganon nalang yung tigin samin ni sir ethan kanina nung katabi at kausapin galit na galit nagseselos yata xary"natatawang sabi ni Josh sakin at anong sabi niya galit at selos maniwala may gf yun at wala lang ako sakanya Pano siya magseselos.
"Alam mo Josh nanaginip ka yata kanina Pano mag seselos yun kung may gf"sagot ng Andrea siya yung bf ni josh.
"What may gf hinayaan mo lang na may gf xary dapat wala na silang dalawa"gulat na nagsalita si kurt.
"Isa kapang lalaking tanga malamang anong magagawa ni xary kung may gf mag asawa lang sila sa papel naiintindihan mo ba"sagot ni claire sakanya gf ni kurt.
"Alam niyo tama si claire u mag asawa lang kami sa papel kaya wala akong magagawa kahit gusto ko siya wala akong magagawa don ayukong makasira sakanila dalawa yayain na din Naman ni sir ethan si ma'am aki na magpakasal pag pumayag si ma'am don kami mag hihiwalay ni sir"sagot ko sakanila pero tahimik lang yung dalawa si james at si ken.
Biglang nag ring ang phone ko.
~ethan calling~
Nagulat ako akala ko ba nasa condo siya ni ma'am aki bkt siya tumatawag himala.
"Sandali lang guys sagutin ko lang to tumatawag si ethan"paalam ko sabay Tayo at sagot ng phone.
"Hello xary pwede bang umuwi kana plss pwede ba kitang makausap"nabigla ako bkt ganon ang boses niya parang lasing siya at galing sa pag iyak.
"Sige ethan pa uwi wait lang"sagot sabay baba ng tawag nagaalala ako sakanya diko alam kung anong nagyayare sakanya.
"Guys kailagan kung umuwi sa susunod nalang ulit"paalam ko sabay kuha ng gamit ko.
"Hatid ka nanamin xary"alok ni ken.
"Sige thank you"sagot ko tumayo Naman silang lahat hindi ko na pinansin kung sasama sila basta nag aalala ako para kay ethan.
YOU ARE READING
My teacher is my secret husband
RomantikEto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang teacher. Ano kaya ang gagawin ni xarychi Montefalco kung ang kasundoan ng kanyan pamilya para pakasalan niya ay ang kanyang guro. Mahuhulog pa...