Chapter:38

1.6K 37 2
                                    

Xary

"Sit xary bkt ba ayaw na ayaw mo na kasama ako ngayon iniiwasan mo ba ko?"tanong ni Ethan Sakin.

"Hindi bkt naman Kita iiwasan ang sakin lang bawal tayong makita namagkasama dito sa school"pagsisinugaling ko sakanya.

"Okay let's eat"Sabi niya kaya wala naku  nagawa kung di kumain kanina ko pa gustong kainin yung mangga na ewan bkt gustong gusto ko ang mangga siguro part ng pag bubuntis.

"Hey xary kanina pa kita tinatanong may problema ba?mukang ang lalim ng iniisip mo"tanong niya sakin.

"Ahhh Wala may naalala lang"sagot ko at Kumain ulit.

"Ethan"napatayo ako sa upoan ng may tumawag sakanya."Ethan"sa pangalawang beses kilala ko kung sino ang tumatawag sakanya si aki her girl friend.

Tinignan ko si ethan Kita ko sa mata niya ang gulat at takot.

Ewan bkt nasasaktan ako kasi alam kung.

Takot siya na baka makita ako  ni aki at malaman niya kung ano meron Samin.

"You need to hide"pagmamadali sakin ni ethan at sa sobrang pag mamadali nahulog ako sakanya.

Pero biglang bumukas ang pinto at nandon si aki at nakatigin samin.

"Ethan ano to bkt kasama mo yan?"tanong ni aki "so totoo Yung nababalitaan ko na nilalandi mo boy friend ko ang kapal mo din eh ano teacher ang nilalandi mo"Sabi ni aki Sakin sabay hablot ng buhok ko.

Hindi ako lumaban ewan ko kahit na may karapatan ako diko kayang lumaban.

"Aki ano ba bitawan mo nga siya"sigaw no Ethan habang nilalayo niya si aki.

"Ano ang landi mo alam mo yun rereport ko to sa office para mapaalis ka dito"sigaw niya sabay tulak sakin tumama ako sa lamisa ni ethan.

Hinang hina ako feeling ko may tubig na humahagos sa hita ko kaya tinignan ko ang hita ko "no not my baby plssss"naiiyak na sigaw ko "Ethan plsss help yung baby ko plsss tulong"hinang hina pag mamakaawa ko Kay ethan.

Everything went black.

Ethan.

Pinatawag ko si xary diko alam kung bkt kanina sa cafeteria nagalit ako don sa ken o nagseselos ako diko alam.

Tatlong katok ang narinig ko bago bumukas ang pinto at pumasok si xary.

Niyaya ko siyang Kumain nung una ayaw niya pero Sabi ko sasabihin ko sa buong school na asawa ko siya kapag Hindi siya pumayag.

Kanina ko pa siya tinatawag pero hindi niya ko pinapakingan.

"Ethan"Isang katok at tawag ang naririnig ko sa labas kinakabahan na ko alam ko si aki yun natatakot ako na baka makita niya si xary dito.

"You need to hide"nagmamadaling Sabi ko Kay xary sa sobrang pagmamadali natumba siya Sakin saktong bumukas ang pinto.

Ethan ano to bkt kasama mo yan?"tanong ni aki "so totoo Yung nababalitaan ko na nilalandi mo boy friend ko ang kapal mo din eh ano teacher ang nilalandi mo"sigaw muli ni aki saby hablot ng buhok ni xary.

"Ang landi mo irerepot ko to sa office para mapaalis ka sa school nato"sigaw muli niya at sinabunotan si xary.

"Ano ba aki tama na"sigaw ko bago nilayo si aki at natulak niya si xary tumama siya sa lamesa ko.

"No not my baby plss"Sabi ni xary habang umiiyak what baby para akong binuhosan ng malamig na tubig pag tingin ko sa hita niya may dugo don anak ba namin ni xary Yan?.

"Ethan help plssss ligtas mo ang baby ko"hinang hina sabi ni xary sakin bago siya nawalan ng malay.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now