chapter:12

1.7K 41 0
                                    

Xary

Fast forward

May pasok na bukas kaya umuwi na ko samin diko alam pano ko haharapin si sir ethan basta ang alam ko ay lalayoan ko siya para di ako makasira at masaktan pa.

Pag uwi ko ay wala sila mom kaya umakyat ako at natulog.

Nagising ako sa boses ni mommy sa labas.

"Xarychi may bisita tayo labas ka na jan baby mag bihis ka nadin"sabi ni mommy bago umalis sa harap Ng pinto.

Matapos kung mag bihis at maligo ay bumaba na ko.

Nasa dinning room sila kaya pumunta ako don nakita ko si sir ethan na nakaupo sa tabi nung inuupoan ko hindi agad ako nakagalaw para puntahan sila Kasi nagulat ako diko naman inaasahan na darating sila at gusto ko din iwasan si sir ethan.

"Good evening mom-dad"
"Good evening po tito tita sir ethan"bati ko sakanila.

"Good eve hija"sabi ng mommy ni sir.

"Kain na Tayo xary upo kana sa tabi ni ethan"nagulat ako pero wala akong magawa kung di sumunod.

Pagtapos Kumain ay nagkuwentohan pa sila.

"Btw ethan-xarychi sa Isang Araw na ang kasal niyo"Sabi ng mommy ni sir ethan.

"Seryuso po kayo di po ba pwedeng sa susunod na taon nalang hehe"tanong ko.

"Nope sa Isang Araw no buts"sabi ng daddy ni sir ethan.

Nag tignan ko si sir ayaw hindi siya nagsalita ok lang ba siya bkt Hindi siya tumutol Pano sila ni ma'am aki.

Uwuwi na sila sir at ang nga mugalang niya hindi ko kinuusap or pinansin si sir ethan kasi gusto ko na talaga siyang iwasan sa lalong madaling panahon para di na ko masaktan ayuko isipin na gusto niya tong kasalan na magaganap kasi hindi siya tumutol baka ayaw niya lang mag kaprobema ang magulang niya kaya hindi na siya tumutol Mahal niya si ma'am aki at ang sabi niya ay makikipag divorce din siya kapag nakapag propose na siya kay ma'am aki.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now