chapter:4

2.2K 60 0
                                    

Xary

Pag dating ko sa school para akong nakalutang hagang ngayon di parin ako makapaniwala sa sinabi Nila mom pero wala akong magagawa Kung di sumunod.

Nag marating ako sa room ay nandon na ang mga kaibigan ko pero diko sila pinansin wala akong gana makipag kuwentohan diko alam kung Pano ko sasabihin sakanila na mag papakasal ako sa hindi ko kilala.

"Uyy xary anyare sayo may problema kaba?"tanong claire tinignan ko silang tatlo diko alam Pano sasabihin sakanila naiiyak ako.

"Hey xary anyare bkt ka naiiyak"tanong Naman ni Andrea tulad din nung tanong ni Claire tinignan ko lang ulit sila.
"Xary plss sabihin mona nag alala kami sayo eh"sabi naman ni athena.
"Girls pweding bang mamaya ko na sabihin sainyo pag nasa cafeteria na tayo diko pa alam Pano ko sasabihin sainyo"sabi ko at sabay talikod Kasi ayukong makita Nila akong umiiyak.

Ilang minuto lang ay dumating na si sir Ethan kaya tumahimik na sila at parang lutang si sir ngayon kasi parang Wala kami sa harap niya tuloy tuloy lang siyang umupo sa harapan.

"Good morning class"bati ni sir kaya tumayo na kami at binate din siya
"Good morning sir"sabay sabay naming bati sakanya at umupo at nagumpisa ng mag turo si sir sa harapan pero wala akong maintindihan kaya hihiram nalang ako ng note kay claire mamaya.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now