chapter:10

1.8K 42 0
                                    

Xary

Kinabukasan.

Pagtapos kung Kumain ay umalis na ko para pumasok sa school para paring akong gana ayuko din makita si sir ethan dahil naalala ko parin yung pinaguusapan namin kagabi wala naman akong balak makasira ng relasyon kaya hindi ko sasabihin kay ma'am akira at mabait si ma'am akira para saktan kung ako din naman ayukong mag pakasal kahit na may gusto ako kay sir dahil alam kung mahal niya si ma'am akira pero wala akong magawa hindi ko din alam kung pano ko sasabihin sa mga kaibigan ko na ang papakasalan ko ay di sir ethan dahil sigurado ako malalaman din nila sa nalalapit na secret wedding.

"Ma'am xary nandito na po tayo"sabi ng driver namin diko namalayan na huminto kami ngenitian ko lang siya at bumaba pag labas ko nakita ang mga kaibigan ko.

"Kamusta anong balita dun sa papakasalan mo xary"tanong ni Andrea nasabi ko sakanila na kagabi kami mag kikita ng papakasalan ko tinignan ko sila bago magsalita.
"Mamaya na natin pag usapan baka may makarinig at plss lang Andrea wag Kang masyadong maingay wala pewding makaalam na ikakasal ako"sabi ko sakanila.
"Ok Sige mamaya sa condo natin apat total Friday ngayon wala tayong pasok bukas dating gawi dun tayo matutulog"sabi ni claire.
"Game"sabay sabay namin sabi at nag lakad na para makapasok na sa room ilang minuto lang din ng makarating kami at dumating nadin si sir ethan nabigla kami ng pag tapos niyang mag turo ay nag pa quiz siya ok lang din Naman nakikinig Naman kami HAHAHA.

Pag tapos ng quiz ay tinawag ako ni sir.

"Miss Montefalco punta ka mamaya para matulogan mo kung mag cheek ng quiz niyo"sabi ni sir.
"Okay sir"sagot ko sakanya at umalis na siya lumabas na din kami para pumunta sa cafeteria at Kumain.

My teacher is my secret husbandWhere stories live. Discover now