Lạc An Khuê cô gái này mạnh miệng nói muốn cưa đổ hắn, muốn làm hắn rung động thế mà xuất hiện được dăm ba hôm rồi lại biến mất tăm. Khiến Nhiếp Thái Ngôn rất tức giận hắn cảm thấy như cô đang chơi đùa mình vậy.
"Thật là muốn bóp chết đi cho rồi!" Hắn lảm nhảm nói.
"Đại ca muốn giết ai ạ? Em sẽ xử lý!" Phượng Uyển nghe được liền lập tức trả lời.
Hắn liếc nhìn Phượng Uyển: "Cậu đấy. Là cậu đấy!"
Phượng Uyển tuy không biết vì sao đại ca lại muốn giết mình, anh liền cười hề hề nói: "Đại ca, anh giết ai cũng được nhưng phải chừa em ra. Em còn phải để cái mạng để bảo vệ anh. Anh giao cho người khác em không yên tâm chút nào!"
Lạc An Khuê vừa đến công ty đã nghe có tiếng cãi nhau.
"Con đàn bà lăng loàn! Mày ở với tao bây giờ lại ở với thằng khác. Con khốn nạn!" Tiếng mắng chửi của người đàn ông.
"Im đi mày làm gì có tư cách mà chửi nó!"
Lạc An Khuê nhận ra giọng nói của phụ nữ này là Nhã Quyên, có chuyện rồi sao? Cô chạy nhanh đến xen lẫn vào trong đám đông đứng bên cạnh Nhã Quyên, kế bên còn có Lily đang khóc lóc không nói thành lời Đương Thiện Lương đang an ủi cô ấy.
"Có chuyện gì?" Lạc An Khuê hỏi Nhã Quyên.
"Là thằng chó này, nó đã cấm sừng Lily còn qua lại với nhỏ khác. Nhỏ đó có thai 7,8 tháng rồi. Vậy mà lại đến đây làm loạn nói Lily phản bội nó. Có chó không?" Nhã Quyên lớn tiếng nói, cô muốn cho mọi người biết việc tên xấu xa này đã làm.
"Con khốn nạn mày im ngay cho tao!" Người đàn ông đó quát.
"Mày không thấy xấu hổ à!" Lạc An Khuê tức giận quát. Cô hít hơi sâu rồi bắt đầu nói:
"Lily rời bỏ thằng khốn nạn như mày đó là quyết định đúng đắn đấy. Suốt 3,4 năm không hề cho người con gái một lòng một dạ này một danh phận, ép buộc phá thai nhiều đến mức bây giờ không còn khả năng làm mẹ. Đổi lại bị mày phản bội có con với người khác. Người người chê cười đàm tiếu về Lily cuộc sống sau này của nó sẽ ngẩng cao đầu được sao? Bây giờ mày lại đến đây như người bị hại, mày với súc sinh khác nhau ở điểm nào?"
"Con chó, tao giết mày!" Người đàn ông đột nhiên kích động. Anh ta lấy dao đã giấu sẵn trong người ra, đâm thẳng về phía Lạc An Khuê.
Nhã Quyên phản ứng nhanh kéo cô về phía mình, may mắn vừa khéo tránh được nhát dao đó. Người đàn ông đó điên cuồng quơ dao lung tung. Mọi người sợ hãi chạy tán loạn. Không biết đùng đẩy thế nào Lily lại bị vấp chân té mạnh xuống đất. Người đàn ông đó liền ngay lập tức tiến đến muốn đâm Lily. Hắn phải giết con đàn bà chết tiệt này, ả lại dám làm hắn bẻ mặt. Hắn phải phải giết ả.
Lily sợ đến mức chân mềm nhũn không có chút sức lực nào, chỉ có trưng ánh mắt sợ hãi nhìn người đàn ông đó lao về phía mình.
"Lily!!!" Lạc An Khuê muốn cứu A Ly cô không nghĩ nhiều liền xông đến.
"Chết hết đi!" Người đàn ông rống to lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCa
DiversosCả hai bị hút vào một thế giới lạ. Trải qua một khoảng thời gian trong thế giới đó hai người có tình cảm với nhau. Đến lúc trở về được với thế giới hiện tại. Cô quyết tâm đi tìm hắn nhưng không ngờ hắn lại giả vờ quên mất cô. Cô chỉ còn cách đưa ra...