C͟H͟A͟P͟T͟E͟R͟ 6" Clarisse tama na nasasaktan na ako please tama na ".pagmamakaawa ko.
" Kulang pa ito alam mo malas ka e , dahil sayo malala ang lagay ni mommy dahil sayo kaya hindi pa siya pwedeng makalabas. "Ang sakit parang matatanggal na ang anit ko.
Tatlong araw ang lumipas ganito ang ginagawa niya saakin lagi niya akong sinasaktan sinisisi sa nangyare kat tita.
" Clarisse tama na yan?.boses iyon ni dave.
" Wagkang makaelam dito dave , hindi ka kasali dito."
" Bitiwan mo si mhel ".nang mabitiwan ako ni clarisse agad akong yumakap kay dave iyak ako ng iyak.
" Huhuh..*snift* ..ilayo mo ako dito dave pleaze."sambit ko dito.
.". Umalis ka dito , ayaw kunang makita yang pagmumukha mo ". tinapon naman nito ang mga damit ko.
Iyak ako ng iyak habang pinupulot iyon.
". Wagna-wag kanang babalik dito tandaan mo yan "sigaw nito saka sinara ang pinto.
" Mhel hinga ka , masama sayo ang umiyak ng subra baka hikain ka."tinulungan naman ako ni dave na pulutin ang gamit ko saka ako hinila papasok sa kotse niya.
" Shhhh tahan na nandito na ako , mhel tahan na ".niyakap naman ako nito.
Bakit kailangan maging ganito ang buhay ko. Wala naman akong ginagawang masama.
" Mhel ito ang condo ko dito ka muna ayaw kitang pabayaan na gumala gala sa labas baka mapahamak ka wagkang magalala dalawa ang kwarto dito."pinunasan naman nito ang luha ko saka ako hinila papasok.
" Salamat dave lagi mo nalang ako tinutulungan wala ba itong kapalit?
" Magkaibigan tayo? At ang magkaibigan nagtutulungan wala akong kapalit na hihingiin basta manatili ka dito tutulungan kita."iginaya naman ako nito papasok sa isang kwarto saka nilapag doon ang gamit ko.
" Dito kalang gagamutin ko ang sugat mo ". Lumabas naman ito ng kwarto.
Bigla nalang tumulo muli ang luha ko.
" Wagkanang umiyak mhel , nandito ako ."tumabi naman ito saakin saka ginamot ang sugat ko sa braso at sa mukha.
" Paano ang pagaaral mo pala mhel ?gusto mo bang ipagpatuloy?.umiling naman ako.
" Tapos akong ng senior high may diploma naman yun atsaka magdebut na ako sa ikalawang araw.
" Pwede naman kitang tulungan sa pagaaral mo mhel e.".nilingon ko naman ito.
" Dave madami kanang nagawa saakin ,ayaw ko pati pag-aaral ko ikaw ang sasagot. Magtatrabaho ako dave para hindi ako maging pabigat sayo dito."
". Wag'kang magalala may pera naman ako sa bangko atsaka dalawa ang card ko million ang laman ng dalawa kong card ibibigay ko sayo ang isa ikaw na ang bahala gumastos."inabot naman nito ang credit card.
" Dave..?hindi ko ito matatanggap ayaw kung isipin mo na pera ang habol ko sayo , hindi please sana dimo ipilit gusto ko nasa tabi lang kita kaibigan tayo hindi ba?.tumango naman ito saka ako niyakap.
" Oo naman , where's friends akong bahala sayo mhel."tumango naman ako.
" Tahan na wagkanang umiyak jan,papangit ka sige ka."napangiti naman ako dito.
Thankful ako dahil may kaibigan ako gaya ni dave. Namimiss kuna si sanya at carl.
"Hindi kana ba babalik sa bahay ng tita mo?.umiling naman ako.
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomanceMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...