CHAPTER 39

1.3K 32 0
                                    


Lumipas ang isang linggo hindi parin nagkakamalay si sean hindi na ako bumalik sa manila para alamin ang kalagayan niya sa nakalipas na isang linggo.

Nanatili na lamang ako dito sa isla. At tutal bukas na ang kaarawan ng kambal ko. Kailangang kong paghandaan ang kaarawan nila dahil magaapat na taong gulang na sila. Next year kailangan ko na silang maipasok sa school para sa dakecare.

". Ang lalim ata ng iniisip mo gurl?napalingon naman ako kay nicha.

Malaki nadin ang tyan nito limang buwan na.

". Ano ba iniisip mo huh?

". Wala , nagiisip ako ng pwede kong iregalo sa kambal ko para bukas.

". Ay yun ba talaga? Kahit naman walang regalo bazta kasama ka nila ayos nayun sa kanila e. Hindi mapapantayan ng isang reglo ang pagmamahal nila sayo bes.

". Ang aga aga ang drama mo jan.

". Sus bakit tunay naman ah , alam mo ina nadin ako kaya mararanasan ko din ang ginagawa mo para sa anak mo.

". Buti nga ikaw may kaagapay ay ako wala naman.".

". Bakit kasi dimo bigyan ng second chance malay natin maging mabuti siya sayo..."nawalan naman ako ng sasabihin at di ako nakaimik sa kaniya.

". Nevermind nga pala , tutal wala ka namang pasok now pwede mo ba akong samahan puntahan si shun sa manila , abay di ba naman ako tawagan ng hinayupak nayun.

". Paano ang mga bata?.

". Ede isama natin. Para naman makalabas ang dalawa.

". hmmm , ganon ba sige okay ".ngumiti naman ito.

Natigilan naman ako ng tumunog ang cellphone  ko. si dave.

Ngayon na lang ulit nagparamdam saakin si dave.

Tinawagan ko na lamang ito.

". Dave...!.

".Mhel where are you?.ani nito.

". Nasa bahay bakit?.

". You need to see this?ani nito na siyang pinagtaka ko may sinend naman ito saakin.

Nanlaki ang mata ko dahil sa nabasa ko.

Ayon sa kumakalat ngayon sa social media. Ang actor na si Sean Dela Veja ay kasulukuyang nasa hospital dahil sa accident. Pero may isang balita ang kumakalat na may tinatago daw itong secreto at yun ay may nabuntis daw ito. Ngunit hindi pinaalam sa publiko. Ngayon sino kaya ang naglabas ng issue na ito. Balak niya kayang sirain ang actor na si Sean Dela Veja? At totoo kayang nakabuntis ito. May mga ilan na litrato ngunit hindi makilala ang babae dahil sa likod lamang ang nakuhaan habang si Sean ay kasama nito.

Napatingin naman ako sa litrato halos manlaki ang mata ko dahil alam kung ako yun sa flower shop at sa kasal ng mga santiago.

Sino ang gustong sumira kay sean.

". Alam na ng lahat ang tungkol sa nabuntis ni sean at I'm  sure kapag nalaman nila na tunay nga na may nabuntis ito siguradong babagsak si sean. Diba yun naman ang gusto mo?.

Natigilan naman ako sa sinabi nito.

". Pero-.

". He deserve it , malalaman natin kung ano ang mas mahalaga ikaw o ang career niya.

". Hindi naman mahalaga na iyon , ang iniisip ko lang sino ang posibleng magkalat noon. Ayaw ko ng malaman ng iba ang tungkol saamin ni sean dahil I'm  sure na makakasira lang iyon sa kaniya. Baka maapektuhan pa ang anak ko. Gusto ko ng matahimik dave. Please help me about this?.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon