Nakauwe ako sa bahay na naglakad lang ako pero nakita kong nakasunod lang si sean saakin mula sa malayo.". Mama ayos kalang po ba ?tanong saakin ni sean habang si liam ay nakaupo sa hita ko.
". I'm okay baby , medyo pagod lang si mama."niyakap naman ako ng dalawa.
". Mama ,hug ka namin para mawala pagod niyo po."natawa naman ako sa dalawa saka niyakap silang pareho.
Nagbihis na muna ako saka ko sila pinakain. Naabutan kong tulog si nicha habang si shun naman ay may kausap sa labas.
Matapos kong pakainin ang dalawa binihis ko sila ng pantulog.
". Kiss na si mama ,"kiniss naman ako ng dalawa.
". Goodnight po mama ".sabi nilang sabi." goodnight baby ko."saka ko sila hinalikan sa noo bago ako lumabas ng kwarto.
Paglabas ko naabutan ko naman si shun na nagaayos ng gamit.
". Shun bakit anong problema?sambit ko nagising naman si nicha.
". I need to going manila , naaccidente si sean ".sabi nito na siyang kinatigil ko.
". Anong nangyare kay sean?".tanong ko.
". Ang sabi pauwe nadaw itong manila sa bilis ng takbo ng kotse niya hindi niya napansin na may kasalubong kaya nagbangaan sila kaya uuwe ako sa manila , sweetie stay kana muna dito okay lang ba?.tanong nito kay nicha.
". Sige sabihan mo nalang o tawagan mo ako okay magiingat ka."hinalikan naman ni shun si nicha.
". Mhel alam kung galit ka sa kambal ko pero kung pwede sana makilala niya ang anak niya."wala lang akong naimik at nanatiling tahimik.
". Magiingat ka shun ".yun na lamang ang lumabas sa bibig ko.
Saka ako umakyat papasok sa kwarto ko.
Pinilit kong makatulog pero hindi ako makatulog iniisip ko kung ano na ang lagay ni sean.
Lumabas ako ng bahay at nagpunta sa may dalampasigan meron kasi dito na dagat kaya pwedeng pumunta ang iba dito.
". Ayos kalang ba?nagulat naman ako ng tumabi saakin si nicha.
". Ano ba ang dapat kung gawin nicha? Hanggang ngayon kasi diko kayang mapatawad si sean.
". Mhel , tatlong taon na ang nakalipas sana alam mo ang sagot mo di natin alam baka naghirap din siya. Alam naman natin na may kasalanan siya pero may kasalanan kadin mhel. Wagmong hayaan na lamunin ka ng galit mo kay sean. Lahat ng bagay may paraan at lahat tao nagpapatawad. Handa kabang lumaking walang ama ang anak mo handa kabang sabihin sa kanila na hindi patay ang ama nila yun ang alam ng anak mo na patay na ang ama nila , hindi natin masasabi na isang araw malaman ng anak mo na buhay ang ama nila at nagsinungaling ka sa kanila. alam natin na masasaktan ang anak mo. Mhel kailangan mo din magpatawad. Kalimutan mona ang past magsimula ka, kayo ng bago. Wagmong hayaan na mawalan ng ama ang anak mo."
". Hindi pa ako handa , pagiisipan ko."tanging nasabi ko nalang.
Kinabukasan nagising ako ng maagap dayoff ko .
Makikipagkita ako kay venice ngayong araw.
". Hindi mo ba isasama ang anak mo?.tanong saakin ni nicha.
". Madali lang ako babalik di ako mamayang hapon kaya ikaw na muna bahala sa kaniya atsaka pupunta dito si joaquin.
Nagtext sakin si joaquin ngayon na lamang kami nakapagusap dahil nagpunta itong america para sa isang exam bilang mga surgeon.
". Sige magiingat ka doon kapag nagkita kayo ni shun tawagan mo ako."tumango naman ako.
Bumaling naman ako sa kambal ko na nakaupo sa sofa at nakatingin saakin.
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomanceMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...