EPILOGUE

1.9K 39 3
                                    


TWO YEARS LATER

Ito na ang pinakaiintay na sandali ni mhel upang siya ay ikasala sa pinakamamahal nitong lalaki.

Naunang ikasal ang kambal nito na si shun kay nicha.

At naipanganak nadin ang una nilang baby. Baby girl ang anak nila yun ay si Neshen elie Dela Veja. Napakagandang pangalan. Isang taon nadin iyon kasabayan ng anak ko na baby boy. Oo lalaki ang anak namin ni sean at yun ay si Samuel Male Dela Veja si sean ang nagpangalan sa anak namin at isang taon na ito.

Ang bilis ng panahon may tatlong anak na kami ni sean at ngayon ikakasal na ako sa kaniya.

Ito na yata ang pinakamagandang araw para saakin.

Na kahit anong hirap ang pinagdaanan mo nasa huli ang tunay na saya na makukuha mo.

". I do ".sabi ko habang nakatingin kay sean.

". Do you take mhelanie martinez to be your wife in sickness , sadness and loneless."

". I do.."ito na ang pinakamasayang araw saakin ilang sandali na lamang magasawa na kaming tunay.

". You may now give your vows to each other."sabi ng father .

". I love you sean dela veja for the first time we meet. Nasa ampunan palang tayo gusto na kita kahit na hindi ko inaamin sa sarili ko noon. Kahit na madaming nangyare saatin. Mula nang magkasama tayo dito sa manila. Hindi ko alam kung bakit gustong-gusto kita. Ano ba pinakain mo sakin huh?". Nagtawanan naman ang lahat ng bisita. ". But thankyou sean sa love and care lalo na sa tatlong anak natin. Wala na akong hihilingin pa kundi makasama ka habang buhay. Hanggang sa tumanda tayo at maging kulay puti ang buhok miski ang maging ugod-ugod. Ikaw ang buhay ko at ang nga anak natin kung wala kayo parang wala din ako. Mahal na mahal kita for the rest of my life."sabi ko saka isinuot ang singsing dito. Hindi ko maiwasang hindi maluha.

". Mhelanie Jane Martinez til now your my first love. First time i saw you sa ampunan. Nalove at first sight ata ako. Pero bata pa tayo noon. I like you that time. Pero were friends ayaw kung masira ang pagkakaibigan natin dahil lang gusto kita. Kaya nagfocus ako sa pagaartista pero hindi ko mapigilan ang sarili ko na kalimutan ka. Kaya pinagtatabuyan kita noon. Pero makulit ka e. Noong nawala ka kasama ang anak natin doon ko narealize na mahal na mahal kita. Hindi ko kaya na wala ka. Mahal na mahal kita subra mhel. Lalo na ang mga anak natin. This time I'll promise to you na hindi kita iiwan til the last breath i have. You and I forever until the last breath of ours. I will love you the rest of our life. You and Our childrens i love you so much. "sabi nito saka isinuot saakin ang singsing.

". By the power of mine I will pronouce you husband and wife you may now kiss the bride."sabi ng father itinaas naman ni sean ang belong suot ko saka hinawakan ang magkabila kong pisngi saka sinakop ang aking labi na siyang tinugon ko.

Naghiyawan naman ang mga bisita at kasama doon sina carl ,sanya at dalawang anak nito.

Hindi ko alam na sina dave at samantha din pala sa huli naging mabuti ang ugali ni samantha at may anak nadin sila ni dave sabay silang ikinasal nina shun.

Nakakatuwa dahil ang kaibigan ko may nga pamilya na.

Sina joaquin pranciese at ashley ay inimbitahan ko din. May boyfriend na pala si ashley at sa di inaasahang pangyayare may something pala kay jaoquin at pranciese.

". Dada...Mama."sigaw ng bunsong anak namin na hawak ni mommy.

Kinuha ko naman si samuel kay mommy.

". Yes baby mama is here. "hinalikan ko naman ito an siyang kinatawa nito.

". Sen where's liam?tanong ko kay sen.

". Andon po kasama yung batang babae i think he likes her mama."

Nilingon ko namab ang tinuro ni sen nakita ko nga si liam kasama ang isang batang babae.

". Oh bakit ganan ka makatingin sa kambal mo?

". Kasi mama , hindi niya ako pinapansin kapag nandon ako kaya iniwan ko siya. Hindi na yata ako love ni liam mama e kasi may bago na siyang friends ayaw na niya saakin kambal naman niya ako mama."umiyak naman ito ng malakas dahilan para mapatingin saamin ang ibang bisita at nilingon din ito ni liam.

Agad na tumakbo si liam para daluhan ang kambal.

". Bakit ka umiiyak? Sino may gawa?. Natuwa naman ako dahil love na love ni liam ang kambal nito.

". Dimo ako pinapansin kanina porke may bago kang friends. "umiiyak na sabi ni sen.

". Shhh.. Tahan na sorry ,dina ako lalapit sa kaniya olay na tayo."tumango nman si sen nayakapan ang dalawa. Nakakatuwang pagmasdan ang dalawa.

Nasa reception na kasi kami yumakap saakin si sean na kay mommy na ulit si samuel.

". I love you mhel so much."sabi nito saakin saka ako iniharap sa kaniya.

". I love you too sean. "hinalikan naman ako nito.

Ngayon buo na ang pamilya ko. Masaya na ako na makasama sila. Hindi ko masasabing magiging masaya habang buhay. Pero kahit may pagsubok sabay namin iyang haharapin ni sean dahil ako at siya ay mananatiling masaya at mahal ang isa't isa. Di lang kami dalawa kasama ang tatlo naming anak.

I'AM MHELANIE JANE MARTINEZ - DELA VEJA♥

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon