CHAPTER 19

923 29 0
                                    


Kinabukasan dinalaw nga ako ni sean , napakasaya ko ng araw na yun dahil dinalaw niya ako.

Halos hindi na ako makatulog kakaisip na makikita ko ulit siya.

Hindi na ako sanay na wala siya sa tabi ko hinahanap hanap ko siya pagdiko siya nakikita.

". Kilan ba ako lalabas dito?.tanong ko kay sean gusto kunang umuwe sa condo ko.

". Gurl , pwede kana umuwe mamaya kaya wagkang mainip jan". Sambit naman ni nicha

Kasalukuyang nandito sina shun , sean , dave at nicha.

". Stay and rest , mhel hindi kapa magaling lalo na ang mga sugat mo."ani sean na dahilan ng pagngiti ko.

Lumipas ang oras hanggang sa pwede na akong umuwe hinatid ni sir shun si nicha si sean naman ang naghatid saakin habang si dave naman umuna na saamin dahil kailangan daw ng nanay.

". Thankyou sean , sa paghatid saakin actually thankyou sa lahat".nakangiting sambit ko.

". No problem , pumasok kana mauuna nadin ako."ani nito.

". Ahmm , pwede bang dito kana muna tumuloy ".nakayukong ani ko.

". Mhel?.nagangat naman ako ng tingin dito.

" Ahmm sorry , sige mauna kana may trabaho kapa ata."sambit ko saka akmang tatalikod ng umimik ito.

". Okay fine aantayin nalang kitang makatulog saka ako aalis".agad naman akong napangiti at sunod sunod na tumango.

Ang saya ng araw na ito , sana ganito nalang lagi.

". Mahiga kana , babantayan kita ".tumango naman ako saka nahiga sa kama.

Tumabi naman ito saakin na nakaupo habang sinusuklay ng kamay ang buhok ko.

". Sean , Bakit ganito ka saakin?. Takang tanong ko

". Because were friends mhel it's normal ".ani nito.

Kaibigan nga.

". Wala bang pagasa na maging tayo sean?.natigilan naman ito.

". Mhel , sinabi ko naman na–".bumangon ako saka walang sabisabing hinalikan ito.

" Mahal kita sean , gustong gusto kita , bakit dimo ako magustuhan ". Sambit ko ng humiwalay ako dito.

". Mhel bawal magkaroon ng relasyon ang gaya kong artista ".ani nito

". Okay lang naman sakin kahit lihim sean e ,".mas lalong nangunot ang noo nito.

". Mhel , wagmong sayangin ang oras mo sakin , marami kapang makikilala na higit saakin mhel ".ani nito na siyang dahilan ng pagluha ko.

". Wala ba talagang pagasa sean?.natahimik naman ito.

". Mhel."hinawakan naman nito ang pisngi ko saka pinaharap dito.

". Wag ako mhel , iba nalang alam kong masasaktan ka lang sakin ".

". Gusto ko sayo sean , ikaw ang gusto ko wala akong pakielam kahit saktan mo ako gusto kita sean ".umiiyak na sambit ko saka hinawakan ang mukha nito at hinalikan muli.

Hindi ito tumutugon sa halik ko pilit akong tinutulak.

Hanggang sa tuluyan ako nitong matulak.

" I need to go ".ani nito hindi manlang inintay ang sagot ko narinig ko nalang ang pagsara ng pinto.

Wala akong nagawa kundi ang umiyak.

". Mahirap ba akong mahalin? Mahirap ba huh?. "Sigaw ko

". Bakit ganito. Bakit...!! Mahirap ba akong mahalin huh dahil ba mahirap ako , huh sean bakit ".sigaw ko iyak lang ako ng iyak.

Kinuha ko naman ang cellphone ko saka tinawagan ang number ni dave .

". May problema ba mhel?.ani nito.

". I need you dave , It's really hurts ".sambit ko nawala naman ang linya.

Nahiga na.lamang ako sa kama.

Lumipas ang oras bumukas ang pinto ng kwarto ko at patakbong akong niyakap ni dave. Wala akong nagawa kundi ang umiyak.

". Mahirap ba akong mahalin , dave? Pangit ba ako?.

". No you're not ugly , hindi ka din mahirap mahalin mhel ".

". Pero bakit ganon ayaw niya akong mahalin ".umiiyak na sambit ko.

". Mhel hindi Mo deserve ang gaya ni sean , mhel pleasee wagmo namang saktan ang sarili mo. Humanap ka nalang ng iba mhel.

". Hahanap ako ng iba na kamukha ni sean , pero wala ng sean sa mundo dave iisa lang siya.

". Mhel ako nalang kasi ako nalang mahalin mo. Mahal kita mhel mahal na mahal bakit dimo maramdaman.

". Dahil hindi kita gusto dave ,kaibigan lang ang turing ko sayo , si sean ang gusto ko at mahal ko ".

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon