WARNING🔞
Kinabukasan hindi kona nakita si dave ng magising ako.
Alam kung masakit yung mga nasabi ko kay dave pero yun lang ang paraan para di niya ako gustuhin.
Alam kung masasaktan kulang siya kapag hinayaan ko. Ayaw kung saktan si dave.
". Tayong dalawa na muna ngayon huh."para akong baliw na kinakausap ang bote ng alak.
Mula ng magising ako ito na agad ang hinahanap ko.
Ngayon kasi diko alam kung anong gagawin ko. Naguguluhan na ako sa nangyayare sa sarili ko.
Nakakailang bote na din ako kaya medyo may tama nadin ito saakin.
Akmang iinom uli ako ng bumukas ang pinto at niluwa noon si sean na nakakunot ang noo.
Napataas naman ang kilay ko.
" . Anong ginagawa mo dito". Lumapit naman ito saakin saka kinuha ang bote na hawak ko.
".Ito ba ang umagahan mo? Ito hindi kapa magaling ito na ang ginagawa mo?what do you think you doing huh mhel? ".mas lalong napataas ang kilay ko.
". Wagkang umasta na para bang kargado mo ako sean ,kaibigan mo lang ako kaibigan molang ako kaya wala kang karapatan kung ano man ang ginagawa ko. Wala kang paki sakin kaya wagkang umasta na para bang responsibilidad mo ako dahil wala ka naman paki sakin kaya umalis kana."sambit ko dito.
Pero nanatili lamang itong nakatingin saakin.
". Mhel...?malambing na sambit nito.
". Wagmo akong pahirapan sean ,Kung ayaw mo na gustuhin kita please layuan mo ako dahil kapag ginaganyan mo ako mas lalo akong nahuhulog sayo kahit na alam kung hindi mo ako sasaluhin."puno ng sakit at lungkot na sambit ko.
". I stay here ". Sambit nito.
". Just leave me alone , sean alon–".natigilan naman ako ng halikan ako nito.
Parang nawala ang tama ng alak saakin.
". I stay here , mhel ".ani nito saka hinawakan ang magkabilang pisngi ko at mariin akong hinalikan.
Napapikit naman ako dahil sa paghalik nito.
Pilit akong kumakalas pero masyadong malakas si sean ,nang mapagod ako hinayaan ko nalang na gawin ang gusto nito.
Kumapit ang mga braso ko sa leeg nito.
Nagulat naman ako ng bigla akong buhatin ni sean , at dalhin papasok sa kwarto ko.
Hindi na magkapagisip ng matino ang utak ko dahil sa sitwasyong nangyayare sa pagitan namin ni sean.
Kinukuha nito ang katinuan kong magisip ang bawat diin ng paghalik nito ay nagpapawala sa katinuan ko upang pigilan ito sa nais na gawin saakin.
Nang tuluyan na ako nitong maihiga sa kama doon lamang ito huminto ang akala ko tapos na ito pero hindi sandali lamang niyang pinagmasdan ang kabuanan ng aking mukha.
". Anong gagawin mo sean?..namamaos na sambit ko ngunit hindi ito sumagot at sinunggaban muli ang aking labi.
Nandon na naman ang sensasyong nakakapagpawala ng aking katinuan.
Sean.....
Hanggang sa mahubad nito ang lahat ng saplot na nasa katawan ko.
Sigurado naba ako dito? Parang nawala ang tama ng alak saakin.
Sigurado naba ako na kay sean ko ibibigay ang bagay na iniingatan ko.
Sa lalaking mahal lang ako dahil kaibigan ako.
Sa lalaking mahal ko na di ako kayang mahalin.
". Sean mahal mo ba ako?...natigilan naman ito ". Gusto mo ba ako? Kaya mo ito ginagawa?.Natigilan naman ito saka tumingin saakin.
". Wala na akong paki kung gusto mo ako o hindi mahal kita sean kaya desperada na ako sa gagawin mo ".buong pusong sambit ko wala naman itong naging sagot saka muling pinagpatuloy ang ginagawa sa katawan ko.
Para akong maluluha dahil sa isiping naging desperada ako sa lalaking di naman ako kayang mahalin.
Na akala ko mahalaga ako sa kaniya pero bilang kaibigan lang pala.
Pinigilan ko ang sarili kong maluha dahil ayaw kong makita niya ang emosyon na meron saakin.
". I'm going in don't worry I'll be gentle ".tumango lamang ako at humawak ng mahikpit sa balikat niya.
Wala akong nagawa ng sunggaban niya muli ang labi ko pero kasunod nun ang pagbaon nito saakin.
Naipon sa bibig namin ang impit kong sigaw sa sakit na aking naramdaman pero mas masakit pa ata dito yung katutuhanan na nakuha niya ang pagkababae ko ng di manlang niya ako minahal.
Naglandas ang luha saaking mata ng hindi kinaya ang sakit.
". F*ck , are you okay? Did I hurt you? ".umiling naman ako.
". Just continue I'm okay ".sambit ko kahit hindi naman pumikit na lamang ako at hinayaan siyang gawin ang susunod.
Matapos ang ilang minuto wala na ang sakit sana ganon nalang kadali mawala ang sakit ng sabihin niyang di niya ako kayang gustuhin.
Puro ungol ang namuo sa loob ng condo ko ng sandaling iyon makalipas ang ilang oras bumagsak ang katawan ni sean saakin.
Habol hininga itong tumabi saakin.
Ngayon ko narealize na meron pa.palang sasakit pagkatapos nito.
At haharapin ko yun na magisa
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomanceMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...