C͟H͟A͟P͟T͟E͟R͟ 9
Nagising ako kinabukasan na may ngiti sa labi ang saya ng birthday ko kahapon.
Nagtungo naman ako sa banyo saka naligo. Pagkatapos agad akong nagbihis ng uniform ko sa coffee shop at inayos ang sarili ko.
Bago ako lumabas ng kwarto.
Dipaba gising si dave may pasok pa siya ah. Nagpunta naman ako sa kwarto nito at pinihit ang doorknob hindi maglolock ang lalaking yun paano nalang kung may magnanakaw hayst.
Nakita ko naman na tulog ito habang nakadapa.
"Dave may pasok kapa.!bangon na jan ".niyugyug ko naman ito pero ungol lang ang sinagot kainis naman ang lalaking to.
" Dave may pasok ka baka malate ka iiwan kita bahala ka."akmang aalis na ako ng hawakan nito ang kamay ko saka ako hinila parang nagslow motion ang lahat bumagsak ako sa dibdib nito.
" Dave ano ba bitiwan mo nga ako."niyakap naman ako nito ng mahigpit.
" Let me hug you mhel."namamaos na sambit nito.
"Dave bitiwan mo ako magagalit ako sayo kapag dimo ako binitiwan."binitiwan naman ako nito kaya napatayo ako ng ayos saka inayos ang nagusot kong damit.
" Bumangon kama jan , maghahain na ako."saka ito tinalikuran.
Nakakainis , bigla ba naman akong hilahin tapos niyakap pa nakakailang kaya iyon.
Nagluluto naman ako ng itlog at tocino saka hotdog.
" Mhel sorry sa ginawa ko galit kaba?.
" Kumain kana jan , mauuna na ako ".sambit ko ng matapos akong magluto kinuha ko naman ang bag ko saka ito tinalikuran ngunit nahawakan nito ang kamay ko.
" Mhel sorry na diko na uulitin sorry please."iniharap naman ako nito sa kaniya.
" Sorry can you forgive me?
" Fine , basta wagmo na uulitin iyon huh di kasi ako sanay sa ganon dave".
" Dinapo mauulit sorry mhel kain na tayo sabayan mo ako."tumango naman ako dito saka umupo.
" Nasabi saakin ni nicha may kasama daw kayo kahapon?.
" Ah oo si Mr. Hoodie hindi niya sinabi pangalan niya saakin e.
" hindi mo kilala pero sumama ka paano nalang kung napaano ka? Wala pa naman ako doon.
" Mabait siya dave binigyan niya ako ng ticket nawawala kasi yung ticket ko na binigay ni sean saakin e.
" Ay ano yung naholdap ka daw?pati ba naman yun nasabi ang daldal talaga ng babaitang niyon.
" Wala iyon dave , hindi naman ako nasaktan.
" Hayst , don't worry kapag ayos na ang problem sa bahay sasamahan kita kung saan ka pupunta.
" Okay ". Nagpatuloy na lamang ako sa pagkain.
Hanggang sa matapos kami.
" Ako na amg maghuhugas nan paguwe ko mamaya."sambit ko.
" Ihahatid na kita sa coffee shop."tumango naman ako bumalik ito sa kwarto para magbihis agad din naman itong lumabas matapos magbihis.
" Alam mo ba sunod sunod ang movie ni sean ngayon.
" Bakit alam mo ang mga yan habang akong may gusto sa kaniya diko alam.
" Magonline ka kasi then check mo timeline niya nadon lahat.
" Hayst mamaya ko na ichecheck yan.".
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
عاطفيةMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...