CHAPTER 50

1.3K 30 0
                                    


Hindi ako makapaniwala na si sanya ang kausap ng dalawa.

". Sanya..."sambit ko nanlaki naman ang mata ng tatlo ng makita ako.

". M-mhel?.hindi makapaniwalang sabi ni sanya.

". Dalhin niyo siya."utos ni sanya kaya may dalawang lalaking lumapit saakin at hinawakan ako sa braso sisigaw pa sana ako ng mah tumakip sa  bibig ko at nalanghap ng ilong ko.

Bigla nalang akong nawalan ng malay.

Nagising nalang ako na may takip na ang bibig ko may tali nadin ang kamay at paa ko.

Hindi ako makapaniwala na si sanya ang may pakana nito.

". Gising kana pala?tumingala naman ako saka inaninag ito.

Si sanya.

". Bakit sanya? Bakit mo to ginagawa?

". Bakit ko to ginagawa? Actually si sean lang naman talaga ang may atraso saakin. Kaso naalala ko ikaw din pala. Nakalimutan mo na ba na kaibigan mo ko?. Simupa ng mamatay si sister fe wala na akong balita sayo? Ni hindi mo na nga ako dinalaw doon ni kamusta di mo ako binigyan. Bakit porke maayos na ang buhay mo?. Hindi muna ako naalala huh mhel!. Noong nakalabas ako ng ampunan walang wala ako noon. At buntis pa ako. Walang kumukuha saaking trabaho dahil di tapos ng kolehiyo. Kaming dalawa ni carl kinaya namin ang hirap ng buhay.

". Asawa mo si carl?.

". Oo , Siya ang ama ng anak ko. Kinasal kami ni carl.

". Akala ko ba iba ang asawa mo?.

". Uto-uto ka kasi mhel. Kaya hindi mo alam kung naloloko kana ba.

". Ano bang kasalan ko bakit mo ito ginagawa saamin?.

".Umasensyo kayo sa buhay nakalimutan muna ako mhel. Kaibigan mo kami simula bata hanggang magdalaga tayo. Humingi ako ng tulong kay sean pero hindi niya ako pinagbigyan dahil busy ito sa trabaho niya bilang artista noon. Wala akong nagawa kundi ang umalis noon hanggang sa manalo si carl sa lotto ng mahigit Isang million hindi ko inaasahan iyon. Nagpatayo kami ng bahay at nagpakasal kami ni carl. Ngayon maayos na ang buhay namin. Gusto ko lang naman gumanti e. Gusto ko ipakita sainyong dalawa kung ano yung nangyare sa buhay namin ni carl. Kung tutuusin di niyo naman kami kaano-ano pero alam niyong wala kaming magulang ni carl. Kaya kayo ang matatakbuhan namin noong walang-wala kami ni carl. Pero anong nagyare wala dahil wala kayong paki saamin.

". Sanya , hindi ko alam na ganon pala ang nangyare sainyo. Nabuntis din ako at si sean ang ama galit ako kay sean noon dahil hindi niya pinanagutan ang anak ko. Kaya umalis ako dito sa manila at pumunta sa malayong lugar. Nahirapan din ako sanya. Pero sana wagmong gawin ito saakin. Hindi mo alam kung anong hirap din ang pinagdaanan ko."diko na maiwasany hindi maluha. Ibang sanya ang nakikita ko. At kung patuloy akong sa ganito baka mapahamak ang baby ko.

". Hindi ko kayo mapapatawad ni sean. Hindi."sabi nito saka lumapit saakin. Hinawakan pa nito ang panga ko saka pinatingin sa kaniya.

". I'm sure naman na hahanapin ka ni sean at alam kung alam na niya na nawawala ka. Tingnan lang natin kung hanggang saan siya tatagal.". Sabi nito saka ako iniwan.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. hindi ako pwedeng gumawa ng ikakapahamak ng anak ko.

Please sean... I need you help me.

WALANG kaideya idea si sean na nawawala na si mhel. Hanggang sa makauwe ito ng bahay at walang mhel ang sumalubong dito kundi lamang ang kambal na anak at ang kambal niya at si nicha.

". Where's mhel?tanong ko sa dalawa na lumingon saakin.

". Pumunta sayo. Dimo ba nakita?.

". What do you mean pumunta saakin? Walang mhel na pumunta sa office ko?.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon