Hindi nga ako nakapasok sa hospital kung saan dinala si sean.Kahit anong pilit kung makiusap na papasukin ako pero matindi ang bantay ni sean , kaya wala na akong nagawa kundi ang umatras baka mapaano pa kami ni baby kapag sinubukan kong pumasok na naman.
". Hindi natin makikita ang daddy mo anak ".pagkausap ko sa tyan ko.
Hindi ko kakayanin kapag merong mangyareng masama kay sean. Hindi ko kakayanin.
". Mhel...—". Napalingon naman ako doon. Sina dave , shun at nicha iyon lahat sila tumatakbo palapit saakin.
". Damn it , Are you alright , are you okay? May masakit ba sayo?.ani ni dave saka ako niyakap.
". I'm okay , dave ayaw lang nila akong papasukin."
". Don't worry , Ako na ang bahala kapatid ko si sean I'm sure papasukin ako."ani ni sir shun.
". Thankyou sir shun ". Tumango lamang ito saka kami iginaya na sumunod sa kaniya
Tama nga si sir shun pinapasok nga ito pero hinarang kami.
". Allowed them , Mga kaibigan ko sila ".tumango naman ang mga bantay ni sean.
Saka kami pinapasok , nakahinga naman ako ng maayos ng makapasok kami.
Agad kung tinanaw si sean. May benda ang noo nito.
Lumapit naman ako dito.
". Sean...".namamaos na sambit ko bigla nalang nangilid ang luha ko.
Ang gwapo mo parin kahit may benda kana sa noo.
". Mhel..-".Boses iyon ni nicha na lumapit saakin.
". Kailangan na nating umalis , Limited lang ang oras dalaw dito ".ani ni sir shun.
Tumango naman ako
Nang makaalis kami ng hospital hinatid na ako ni dave sa condo ko at si sir shun na ang naghatid kay nicha.
". Are you okay?.Nakita muna siya ".
". Okay lang ako , thankyou pasinsya nadin at pasaway ako."natawa naman ito.
". It's okay , Ngayon lang kita nakita maging ganito."
Napalingon naman ako dito.
Nakatuon lamang ang paningin nito sa malayo.
" Salamat sa paghatid dave ". Tumango lamang ito saka yumakap saakin.
Nang makaalis ito saka lamang ako pumasok sa loob.
Nagopen naman ako ng insta ko at dina ako magtataka kung si sean ang laman ng newsfeed ko.
". Gosh , Kamusta na kaya si sean ". Isa yan sa mga nakita ko.
" . Sana ayos lang siya" .
Sana nga maging ayos lang siya.
Anak , magiging okay din ang daddy mo.
Habang nakahawak sa tyan ko.
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomanceMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...