When I open my eyes , slowly full of lights. Agad naman nasilaw ang mata ko.Akmang tatayo na ako ng makaramdam ako ng sakit sa likod , at mukha ko miski sa tyan ko.
". Where I'am?..namamaos na sambit ko.
". Ma'am , wagpo muna kayong masyadong magalaw dipa po magaling ang mga sugat niyo."napabaling naman sa nurse ang atensyon ko.
". Asan ako?.
". Nasa hospital po kayo ma'am."ani nito.
Agad kong inalala ang nangyare.
". Sino ang nagdala saakin dito?.
". Sean po yung pangalan excuse po muna".ani nito saka ako iniwan.
Sean... But , How?. How did he know? Where I'am?.
Napalingon naman ako sa bumukas na pinto at niluwa noon si sean na wala manlang kaemoemotion ang mukha.
Sa subrang dilim.
". What do you think your doing huh?. What do you think you...—".natigilan naman ito ng yumuko na lamang ako.
". I'm sorry isn't my fault".sambit ko sa mababang tono.
". Mhel , why? Bakit kailangan ilagay mo sa panganib ang buhay mo huh? Kung hindi ako dumating baka.. baka , FUCK.."ani nito nagulat naman ako sa sigaw nito.
". Dapat dika nagaalala sakin ng ganyan , di naman kita boyfriend sean para maging ganan ka sakin. Dapat nga wala kang pakielam sakin."ani ko , dahilan para mapatingin ito saakin.
". You should thank me , mhel kung wala ako baka napano kana ,bakit kasi sumama ka sa kaibigan mong yun?..
". Kaibigan ko si dave , walang masama kung suma—". Natigilan naman ako ng biglang bumukas ang pinto at niluwa noon si dave na parang nagmamadali , kinig ko pa ang hingal nito.
Mas lalo akong nagulat ng bigla ako nitong yakapin.
". Fu*k , I'm sorry mhel , this is my fault , I'm sorry dapat sinundan kita. I'm sorry."sambit nito rinig ko naman ang hikbi nito.
". It's okay , dave I'm okay ".sambit ko habang hinahagod ang likod nito napatingin naman ako kay sean. Nagulat pa ako ng makitang subrang sama ng tingin nito na para bang manlalamon.
Nang magkatitigan kami agad itong umiwas at lumabas ng kwarto.
Problema non?
". Mhel. Are you okay na? Are you sure? May ginawa ba sila sayo?.
". Dave I'm okay.!
". Nakakulong na ang mga gumawa nan sayo , thanks for sean dahil sa ginawa niya."seryusong ani nito.
". Where's sean?.."nakita ko naman kung paano lumaylay ang balikat ni dave.
". I'm sorry this is my fault , may binili lang sa labas si sean ". Akmang tayo ako ng bumukas ang pinto at niluwa noon si sean agad na nagtama ang paningin namin.
Agad itong nagmadaling lumapit saakin.
". What do you think you doing huh? Di kapa magaling kumikilos kana huh. Pasaway ka ".ani nito na agad na kinatigil ko.
". Kilan ba ako lalabas?.tanong ko dito saka ito lumingon saakin.
". Kapag okay kana , kumain kana muna , kailangan mo ng lakas , nandito si dave aalis na muna ako. May trabaho pa ako. "Ani ni sean.
Tumango na lamang ako.
Hindi ko mahiling na sana siya nalang ang magalaga saakin dahil may trabaho ito at mahalaga dito ang trabaho niya bilang artista na ngayon ay malapit ng sumikat.
Wala akong karapatan para pigilan si sean sa gusto niya. Alam kong masaya siya kapag nagtagumpay siya.
". Salamat sean , sa pagligtas saakin."sambit ko matapos ako nitong pakainin.
". Don't mention it , I really need to go , Babalik ako tomorrow."ani nito hindi ko inaasahan na hahalikan ako nito sa noo laking gulat ko sa ginawa nito.
Napalingon naman ako kay dave na siya gulat din sa nasaksihan.
" . Don't touch her , And I kill you ".bulong nito na akala ay diko maririnig nangunot naman ang noo ko ng lumabas si sean ng kwarto.
". Kayo naba?tanong ni dave.
" Hindi".
". Hindi pero hinalikan kana , Paasahin kalang niya mhel."nangunot naman ang noo ko sa sinabi ni dave.
" Okay lang kung saan siya masaya doon ako , dave kahit na paasahin niya ako okay lang desisyon kong sakayan siya dave ,mahal ko si sean kaya gagawin ko ang lahat magustuhan niya lang ako."
". Mhel , naririnig moba ang sarili mo.?
". Alam ko ang ginagawa ko dave , sana supportahan mo nalang ako sa ginagawa ko. Mahal ko si sean sana tulungan mo nalang ako."rinig ko ang buntong hininga nito.
Ganon din ang ginawa ko saka umayos ng higa.
Kung kailangan magpakatanga ako kay sean gagawin ko. Mahal ko si sean. Gagawin ko ang lahat mahalin niya lang ako.
Alam kong desperada pakinggan pero ito ang gusto ko at ito ang gagawin ko. Kung saan ako masaya doon ako.
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomansaMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...