CHAPTER 21

1.1K 31 0
                                    

     N/A: Sorry for late update it took so long to update again. I'm sorry for being busy

Kinabukas nagising ako na wala na si sean. Napaigik naman ako ng makaramdam ako ng sakit sa parteng gitna ko ng gumalaw ako.

". Ano ba naman aasahan kong may paki siya sakin ".sa salitang iyon parang maluluha na naman ako. Dahil sa kagagahang ginawa ko.

Binigay ko ang sarili ko sa taong imposibleng mahalin ako.

Napalingon naman ako sa cellphone kong biglang tumunog.

". Nabalitaan muna ba gurl aalis na si sean ngayon may taping siya sa ibang bansa gurl ,updated kaba?.Boses ni nicha.

Nagugulat naman ako sa sinabi nito.

Pagkatapos ang sandaling sirain niya ang kainosentehan ko saka siya aalis na para bang walang nangyare na para bang di niya ako nagamit.

". Hindi ko alam , Hindi ko natanong at di niya sinabi ".lahat ng iyon ay puro pait.

". Are you okay? Kagigisng mo lang".

". I'm okay , I'm tired nicha , magpapahinga muna ako."sambit ko hindi kuna inintay ang sagot nito.

Tinawagan ko naman ang numero ni sean.

At sa unang tawag sinagot niya ito.

". Aalis kana daw?.yaan agad ang tinanong ko.

". Yeah , I'm sorry kung umalis ako ng tulog ka ".ani nito.

". Magiingat ka , "tanging nasabi ko narinig ko na din kasing tawagin siya ng manager niya.

". I will ".ani nito saka nawala ang linya.

Bigla nalang tumulo ang luha ko inalala ang sandaling magkasama kami at nagkasundo kami sa bagay na iyon.

Nakita ko pa ang patunay na di na ako virgin.

Alam ko na ang kalalabasan ng maling desisyon kung ito.

Na hindi niya ako pananagutan dahil sa ginawa niya dahil ako mismo ang may gusto dahil desperada ako sa kaniya.

Wala akong ginawa kundi ang mahiga dahil narin sa sakit ng aking gitna nanatili akong nahiga at walang hupang lumuluha dahil sa isiping di niya ako mamahalin dahil nakuha niya na ako ginamit niya lang ako.

Gusto ko sanang tanungin si sean kung pananagutan niya ang nangyare samin pero malabong sagutin niya ito.

Lumipas ang mga araw , naging busy na si sean sa trabaho nito bilang artista.

Ako naman nakapagtrabaho nadin ako dahil okay na ang parteng gitna ko.

Lumipas ang mga araw na nakuntento ako sa panonood kay sean mula sa tv. Nasasanay ako na doon siya nakikita pero para akong mababaliw kapag diko pa ito makikita sa personal.

". Gurl ayos kalang ba parang ang putla mo naman gurl , napapansin ko huh kahapon kapa ganan."ani nicha.

Nitong mga nagdaang araw medyo nahihilo ako at minsan naduduwal.

". Ayos lang ako."

" Naku gurl , 3 weeks palang na wala si sean , ganan kana huh."ani nito.

". Ayos lang ako , nicha magtrabaho kana. "yun na lamang ang sinabi ko.

Kahapon pa masama ang pakiramdam ko medyo nahihilo ako pero kinakaya ko parin gawa siguro sa puyat di ako makatulog ng makaalis si sean. Patuloy na pumapasok sa isip ko ang sandaling may nangyare saamin ni sean.

Sean....

Bigla nalang nagdilim ang paningin ko.

Nagising ako , puro puti ang aking nakikita akmang tatayo na ako ng may humawak saakin.

". Don't move ,mhel rest for a while ".boses iyon ni dave.

". Anong ginagawa ko dito?.tanong ko naman dito.

". Kailangan mong magpahinga , sabi ng doctor masyado kadaw stress at kulang sa tulog ".sabi pa nito.

". Sa condo nalang ako magpapahinga

". Wagnang matigas ang ulo mhel , Kahit ngayon lang makinig ka naman sakin biglang kaibigan mo nalang "natigilan naman ako sa sinabi nito saka umayos ng higa.

". Nang umalis si sean , napapansin kong putla ka wala ka sa sarili , pinababayaan mo ba ang sarili mo?.napatingin naman ako dito.

". Ayos lang ako di lang maganda pakiramdam ko.*"

". Sabi ng doctor stress daw , kaya ka nawalan ng malay.

". Pwede koba makausap ang doctor dave?.nagtaka naman itong tumingin saakin pero tumango na lamang.

Lumipas ang sandali pumasok ang doctor at lumabas naman si dave.

". Kamusta po ang lagay ko doc,".

". Actually kaibigan mo yung kumausap sakin kanina , Kailangan kong makausap ang asawa mo or nobyo mo."ani nito na siyang pinagtaka ko.

". Bakit po wala po akong asawa?.wala din po akong nobyo".

". Pero bakit may nabuo kung wala kang nobyo?. Napalingon naman ako dito na mas lalong kinataka ko.

".Ano pong nabuo doc?.

". Your 1weeks Pregnant ,Ms. Martinez ".Nanlalaki ang mata ko na tumingin dito.

YOUR 1WEEK PREGNANT....YOUR PREGNANT....PREGNANT....PREGNANT..

Nagpaulit-ulit iyon saaking pandinig.

Buntis ako at ang ama ay si....Sean.

". You going to be mom , ms. Martinez and I'm sure matutuwa ang nobyo niyo."

". Sana matuwa siya , pero sa tingin ko di niya ito tatanggapin , Doc favor wagniyo na munang sabihin ang tungkol.dito sa mga kaibigan ko hahanap pa ako ng time para sabihin.

". Hindi kota pangungunahan Ms. Martinez but kailangan din nila malaman baka magalala sila."tumango na lamang ako.

". Please avoid stress your self and sleep at a time , makakasama yan sa baby ". Tanging tango nalang ang naisagot ko.

Lumabas ito ng kwarto saka naman pumasok si dave kasama na si sir shun at nicha.

". Anong sabi ng doctor". Tanong ni nicha .

". Magpahinga lang daw ako."alam kong kasinungalingan lang ang sinasabi ko.

Pero gusto kong makaiwas sila sa gulong ginagawa ko.

Ngayon may bunga ang nangyare saamin ni sean. Hindi ko na alam ang gagawin para akong maiiyak sa dahilang ang ama ng dinadala ko ay di ako mahal.

Mas masakit isipin na nagbunga ang kadesperadahan ko.

I'm sorry baby , Desperada si mommy. Don't worry magugustuhan ka ni daddy.

Pangako yan anak.. stay kalang sa tummy ni mommy huh.

Parang baliw na pagkausap ko sa tyan ko.

Ngayon nabubuo ka palang sana magustuhan ka ng daddy mo sana.

SANA....

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon