Kinabukasan si boss shun ang pumili ng susuotin ko nakakahiya man perp hinayaan ko na lamang ito.Ngayon naayusan ako hindi ko alam kung ano ang magiging itsura ko.
Tumingin naman ako sa salamin saka tiningin ang aking mukha.
.". Owh it's this me?.tanong ko sa sarili ko.
". Gosh mamesh ang ganda niyo po."ani ng isang baklang nagayos saakin.
Gosh ang ganda ko dito , hindi ko nakilala ang sarili ko gosh.
". Mamesh kailangan niyo na daw pong lumabas nasa labas na si sir shun."tumango naman ako saka kinuha ang pouch at lumabas ng condo.
Nakatalikod si boss shun. Para talaga siyang si sean lalo na sa tindig nito minsan napagkakamalan ko parin siyang si sean pero alam ko na ang pagkakaiba nila. Si sean na cool lang ito saka may taling sa kamay si Boss shun naman mukhang masungit at wala itong taling sa kamay.
". Boss...."tawag ko dito dahan-dahan naman itong humarap saakin.
Shitt bakit ba ang gwapo nito.
". Ahmm.. I'm not comportable on that looking?.sambit ko iba kasi itong makatingin tiningnan nito ako mula ulo hanggang paa.
". You look good tonight mhel."ani nito.
Nakaramdam naman ako ng kakaiba sa lalaking kaharap ko agad akong lumapit dito at tiningnan ang kamay nito nakahinga naman ako ng maluwag ng walang taling ang kamay nito.
". Why? Do you expecting I'm sean?.ani nito.
". Hindi no atsaka di naman ako umaasang siya ang kaharap ko kasi kay clarisse siya.
". Someone jealous.."ani nito.
". Aalis naba tayo? O magstay tayo dito kanina pa ako binabanas dito sa suot ko e."reklamo ko.
". Let's go".saka nilahad ang kamay saakin agad ko naman iyong kinuha.
Inalalayan naman ako nitong makapasok sa kotse niya saka nilagay ang seatbelt.
". Don't be nervous , Hindi nangangain ang parents ko.
". Hindi naman ako kinakabahan at saka kilala ko naman ang parent's mo e.
". Oo nga pala nalimutan ko."ani nito habang nakafoucs sa pagmamaneho.
Hanggang sa makarating kami sa bahay nito o not bahay it's mansion.
". Ganito ba dapat ang party masyadong madaming bisita.
". First time mo lang talagang pumunta sa Party huh.
". Oo nga hindi naman kami mayaman para sa mga ganito e.
". Si mommy ang may gawa nito ".tumango tango na lamang ako.
Nakahawak lang ako sa braso nito ng pumasok kami sa loob naagaw namin ang tingin ng mga bisita dito.
". Shun....anak."napalingon naman ako sa mommy ni boss.
Yumakap naman si boss sa mommy nito.
". Owh mhel...ija is nice to see you again hindi ko inaasahan na ikaw ang magiging partner ni shun I'll expecting ay si sean ang partner mo .
". Ahmm mom may partner na si kuya."
". Oh yes nakita ko kanina si Clarisse Santiago anak ng tita at tito mo right mhel".
". Opo". Sambit ko.
". O siya doon na kayo anjan na sila sean may aasikasuhin lang akong ibang bisita.
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomanceMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...