Lumipas ang isang linggo nakaalis nadin ng bansa si sean.Tanging sa tv ko na lamang ito nakikita.
Hindi parin mawala sa isip ko ang huling sinabi nito doon sa interview.
Hayst aasa naba ako na mamimiss niya talaga ako?.
". Something bothering to you?.
". Ay kabayong butiki".napahawak naman ako sa dibdib ko dahil sa gulat.
". Ang lalim ng iniisip mo."
" Bakit ka naman nanggugulat dave."
". Kanina pa kasi kita kinakausap kaso parang wala naman akong kausap e hangin lang ata.
". Pasinsya na namimiss ko lang si sean ".
". Di ka parin makamove on sa sinabi niya ano?tumango naman ako.
". Sino ba ang hindi makakamove on ikaw ba naman sabihan ng crush mo ng ganon."
". Di naman ako aalis kaya hindi ko mamimiss ang gusto ko.
". Hayst sino ba yan huh? Gusto mo tulungan kita.
". Don't mind it , Masyadong konplekado."napataas naman ang kilay ko saka ito nilingon pero wala saakin ang paningin nito.
". Gaano naman ka komplekado?.
". May gusto siyang iba kaya malabong mapansin niya ako o ang nararamdaman ko.
". Ganon bakit naman , mabait ka , gwapo at saka maalaga naku swerte ng babae kung ako yun sasagutin agad kita kaso magkaibigan tayo at iba ang gusto ko."natahimik naman ito.
". Hindi din niya ako gusto kasi kaibigan lang daw niya ako kaya malabong magustuhan niya ako dahil lang sa gusto ko siya."nilapitan ko naman ito saka niyakap sa braso.
". Dave hindi ka mahirap mahalin kaya hindi siya mahihirapan sayo. ".
". Sana nga ganon.
". Hayaan muna , nga pala nasan na yung fiance mo?.
". Nasa condo bakit kasi umalis kapa ng condo ko?.
". Nahihiya nadin kasi ako sayo dave e di porke kaibigan kita sayo na ako aasa atsaka tama naman ang fiance mo wala akong karapatan na tumira doon dahil kaibigan mo lang ako atsaka fiance mo siya.
". Mas mahalaga ka saakin kesa sa kaniya mhel hindi ko naman gusto ang babaeng yun at hindi din ako sumangayon sa kasal.
". Kahit na narealize ko din na hindi dapat tayo nagsasama sa iisang bubong lalo na't wala naman tayong relasyon".natahimik naman ito nakita ko naman ang pagiba ng emosyon nito.
". Kaibigan kita kaya may karapatan ka mhel special ka saakin."
". Okay lang ako dave atsaka nasa iisang condominium lang tayo pwede ka pumunta dito anytime."
". Mamimiss ko ang presinsya mo sa condo ko mhel mamimiss agad kita."niyakap ko naman ito.
". Sus ang kaibigan ko talaga mamimiss din kita no puntahan mo ako dito kapag may free time ka okay."tumango naman ito.
Bigla namang tumunog ang cellphone ko. It's was nicha.
[". Hello gurl?.]ani nito.
". Bakit napatawag ka?.
[". Buksan mo ang tv gurl ipapakilala na ang kaloveteam ni sean mo ". ].sa sinabi nito agad kong naman inabot ang remote saka binuksan ang tv.
". Thankyou mamaya na kita tatawagan okay."sambit ko saka pinatay ang linya.
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
Roman d'amourMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...