CHAPTER 16

937 25 0
                                    


Nagising ako kinabukasan na subrang sakit ng ulo ko.

." Argh..!!ang sakit ng ulo ko".sigaw ko saka sapo-sapo ang ulo.

Nilibot ko naman ang paningin ko.

". Haluh?asan ako ".sambit ko. Bigla nalang bumukas ang pinto saka niluwa noon si sean.

". Anong ginawa mo.saakin?sambit ko dito saka tinakpan ang katawan ko..

". Asan si nicha? Siya ang kasama ko kagabi".

". Here ,inomin mo muna yan ".ani nito saka may binigay na gamot saka tubig.

". Asan ako"?.

". Nasa condo ko , diko alam ang condo mo kaya kita dinala dito. ".

". Ano...! Nasa condo mo ako"tumango naman ito..

". Ahmm , Sean..may ginawa ba akong kalukuhan kagabi?.nakita ko naman na sumeryuso ang mukha nito.

". Madami..."ani nito.

". Haluh seryuso ka? Gosh bakit wala akong matandaan".

Bigla namang tumunog ang cellphone ko.. it's was dave.

". Ahmm.. hello dave".ani ko.

". Where are you? Hindi kadaw nakita ni nicha sa club kagabi? Bakit kaba naglasing huh mhel? Asan ka ? Sinong kasama mo?may nangyare ba sayo?may nanakita ba sayo? Mhel sumagot ka?..sunod-sunod na tanong nito.

". Teka lang dave , isa isa lang na tanon pwede. Nalasing ako kagabi at ngayon kasama ko si...Sean".bahagya namang natahimik sa kabilang linya.

". Okay fine , pupuntahan nalang kita sa condo mo mamaya , "ani nito saka namatay ang linya.

Agad naman akong bumangon.

". Saan ka pupunta? Tanong saakin ni sean.

". Pupunta na ako sa condo."ani ko dito.

". So ano ganon nalang yun huh?napataas naman ang kilay ko ng humarap ako dito.

". Bakit? May inaasahan kabang sasabihin ko?.

". Hindi ka manlang ba nagpapasalamat saakin?.

". Owh yun ba , okay thankyou sa pagdala saakin dito."sambit ko saka ito tinalikuran kahit.nahihilo pa ako akmang lalabas na ako ng kwarto ng hawakan nito ang kamay ko.

". Sinukahan mo ang damit ko kagabi kaya may utang ka saakin."natigilan naman ako dahil sa lapit ng mukha namin..

". Ahmm... Paano ba ako makakabayad?.

". Madali lang Kiss me bayad kana."ani nito nanlaki naman ang mata ko sa sinabi nito..

". No way , babayaran nalang kita waglang yun.

". Okay fine ako nalang."sambit saka ako Hinapit palapit sa kaniya saka walang sabisabing sinakop ang aking nakaawang na labi.

Nanlaki lamang ang mata ko sa gulat.

Ilang minuto din ang tinagal non hanggang sa mauubosan na ako ng hangin saka lang ito humiwalay sa labi ko.

". You may go , sa susunod na uli ang bayad sa utang mo."ani nito saka ako tinalikuran.

Nakaawang lang ang labi ko habang lumalanghap ng hangin.

Damn it . Tulala akong lumabas ng condo ni sean hanggang sa makarating ako sa condo ko.

". San kaba galing huh , pinagalala mo ako."sambit ni dave saka ako niyakap ng mahigpit.

Nagulat naman ako sa ginawa nito pero wala kay dave ang isip ko kundi ang nagyare sa pagitan namin ni sean.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon