CHAPTER 4

1.1K 26 0
                                    

CHAPTER 4 :

Lumipas ang isang linggo madaming nangyare mas lalong tumindi ang ugali ni clarisse saakin.

" Hoy mhel maglinis ka ng banyo ".bungad saakin ni clarisse

" Pero kakalinis kulang non kanina diba?.mahina ngunit may pagtatakang tanong.

" Ede linisin mo uli ,baka gustong isumbong kita kay mommy na puro cellphone ang inaatupag mo at hindi pagaaral.

" Hindi naman ako magcecellphone e atsaka kakatapos kulang gawin ang mga assignment ko.

" Aba aangal ka pa  huh sumunod ka nalang."dinuro duro pa ako nito habang tinutulak ang ulo ko.

" Gagawin kuna clarisse". Tumayo naman ako saka lumabas ng kwarto. Akala ko susunod saakin si clarisse pero diko siya nakita kumuha ako ng panlinis ng banyo saka ko nilinis ang banyo.

" Malinis naman na ito siguro naman hindi na niya ipapaulit.

" May sinasabi ka jan huh mhel?sapo sapo ko ang dibdib ko dahil sa gulat.

" Tapos kana ba jan dahil may itatapon kapang basura sa labas."nakapamaywang habang nakataas ang kilay na sambit nito.

" Oo tapos na ako.."saka tumayo at nilampasan ito saka ako pumunta sa kusina at kinuha ang basurahan.

Akmang lalabas na ako ng pinto ng bumukas ito at bumunggad saakin si tita.

" Oh mhel bakit ikaw ang magtatapon nan nasan ba ang mga yaya.

" Pinaalis kuna sila mom , si mhel na ang bago nating yaya.

" Clarisse ano bang pinagsasabi mo jan huh , pinsan mo si mhel hindi siya katulong baka ikaw ang palabasin ko oh siya kunin mo ito at ikaw ang magtapon kapag hindi mo ginawa wala kang gadget.

" Mommy...

" Sundin mo ang gusto ko."sigaw ni tita dito padabog namang lumapit saakin s clarisse.

"Tingnan lang natin kung hanggang kilan ka magtatagl dito."bulong nito saakin saka binuhat ang basurahan.

"Mommy ang bigat naman nito e.

" Kalahati lang ang laman nan kaya himdi yan mabigat.

"Mhel halika maupo tayo ".tumango na lamang ako.

" Mhel hayaan mo na muna si clarisse huh pagpasinsyahan mo na lang huh.

"Sanay na po ako tita. Ayos lang saakin.

Bumalik naman agad si clarisse.

Padabog na umakyat si clarisse nanlilisik ang mata nitong tiningnan ako.

" Mommmy......"sigaw ni Clarisse kaya naman agad kaming napatakbo doon ni tita.

" Bakit? Anong nangyare?ani tita.

" Mommy nawawala yung bigay saakin ni lola ang mahal non mommy ". Umiiyak na sambit nito.

" Mhel wagkang tumangi ikaw ang kumuha non alam ko dahil minsan munang tinitingnan yung kwentas ko..

" A-ano wala akong kinukuhang kwentas.

" Anak wagkang mambintang ".

" Ede tingnan natin ang kwarto niya , akala niyo mabait yang babaeng yan may tinatago din palang sama."

" –per tita wala po talaga akong kinuha.

"Mhel pwede ba naming tingnan ang kwarto mo."tumango na lamang ako saka naunang naglakad papasok sa kwarto ko.

Naghalwat naman si clarisse sa closet ko nanlaki ang mata ko ng makitang may hawak itong kwentas.

" Kita muna , magnanakaw ka , kaya ayaw ko sa ugali mo dahil magnanakaw ka akala ko mabait ka pinagaral ka ni mommy pinakain at binihisan tapos ito ang igaganti mo."sigaw nito saakin doon nagsituluan ang luha ko humarap naman ako kay tita.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon