CHAPTER 40

1.3K 33 0
                                    

🔞 WARNING

Matapos ang araw na iyon nagpaiwan lamang si sean dito. Hindi na niya binitawan ang anak ko at tuwang tuwa naman ang kambal dahil nakasama nila ang ama nila. Hindi ko alam kung gaano ako kasaya dahil dito.

". Nakikita kong masaya kana."napaigtad naman ako ng makita ko si dave.

". Bakit ngayon ka lang dumating?ani ko dito.

". I'm  sorry may inasikaso lang ako."

". Hindi ko alam dave pero subrang saya ko dahil sa desisyong ginawa ko.

". Kahit gusto ko siyang bugbugin ngayon diko na magagawa dahil okay na pala kayo.:

". Nalaman mo ba kung sino ang may gawa ng pagpapakalat ng picture?.

". Wala pa akong lead about jan pero pinaiimbestigahan kuna yan kaya don't  worry maayos natin yun."tumango tango naman ako dito habang nasa magaama ang paningin ko nanlaki pa ang mata ko ng masama ang tingin ni sean saakin.

Napataas naman ang kilay ko.

". I think he's  jealous , lapitan muna may kakausapin lang ako."napabuntong hininga naman ako saka tumango umalis ito kaya lumapit ako s gawi nila.

". Bakit ganyan ka makatingin huh? Parang papatayin mo ako sa titig mo?.

". Tsskk... You getting me jealous huh? Mahal mo na siya?.ani nito.

". Tumigil ka nga , anong mahal oo mahal ko siya bilang kaibigan."

". Kaibigan daw...."natawa naman ako dito ng ngumuso ito.

Lumapit naman ako habang nakabusangot ang mukha nito habang nakanguso.

Agad ko itong hinalikan.

". Okay na , wagka ngang ngumuso ng ganyan baka akalain ng iba nagpapahalik ka , tatamaan ka saakin."tumingin naman ito saakin saka ngumiti.

". May utang ka sakin , kailangan bayaran mo yun mamaya."nagtaka naman ako sa sinabi nito.

". At kilan naman ako nagkautang sayo huh? Baka ikaw ang may utang saakin.

". Secret , later mo malalaman."pinagpatuloy naman nito ang pakikipaglaro sa kambal namin.

Bumukas ang pinto at niluwa noon si joaquin.

". Joaquin.."ani ko kaya napalingon si seean doon.

". Sorry ngayon lang ako nakapunta di kasi ako nakaalis kahapon dahil may inoperahan kasi ako .

". It's  okay ,nandon ang kambal sa ama nila?.

". What do you mean?.

". I'll  give him a second chance joaquin."bigla naman nagigting ang bagang nito at masamang nakatingin kay sean.

". Diba sabi ko sayo , wagmunang bigyan ng chance yang hay*p nayan. Bakit binigyan mo pa huh? Kaya ka nasasaktan dahil nagdedesisyon ka na naman. Concern lang ako bilang kaibigan mo. Alam ko ang hirap na pinagdaanan mo. Pero ayan ka na naman papasok na naman sa sitwasyong dimo alam kung hanggang saan. "naguguluhan man pero hinayaan ko nalanga ng sinabi nito. parang may mali kay joaquin.

". You assh*ole hindi ikaw ang magdedesisyon para kay mhelanie. Kaibigan kalang kaya wala kang karapatan na pangunahan siya".natulos naman ako ng biglang lumapit saamin si sean.

". Ikaw ang walang karapatan. Dahil ta*ga ka hay*p ka , hindi mo deserve na patawarin dahil sa kasalanan mo. Kung hindi kalang paramdam ng paramdam kay mhelanie baka di nangyare ito. Masyado kang mayabang masyadong kang kampante dahil alam mong mahal kapa. Wagkang magaalala dahil mawawala din yan pakasaya ka."ani nito.

PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon