NAKALIPAS ang isang buwan at isang ganap na CEO si sean sa kompanya ng kaniyang ama sa nakalipas na isang buwan na iyon naging masaya kami ni sean. Minsan nagkikita kami ni sanya. Hindi ko lubos maisip bakit di sila nagkatuluyan ni carl. Alam ko naman na gusto nila ang isa't isa.Natigilan naman ako ng tumunog ang cellphone ko it's was sean.
". Yes love,"sambit ko naman dito.
". Kumain na kayo ng mga bata?.
". Yeah , ikaw ba jan? Baka naman nagpapagutom ka?.
". Ow, my honey so sweet , don't worry hindi ko pinababayaan ang sarili ko.
". Mabut-." natigilan naman ako. " Sir may magaaply po bilang secretary niyo."ambit ng isang babae.
". Okay , tell to here ,come in."sambit naman ni sean.
". Ahmm honey , I need to hang up this."
". Sure love , takecare okay I love you."
". I love you too."saka namatay ang linya.
MATAPOS ang usapan namin ni mhel pinapasok ko ang magaapply bilang secretary.
Maganda , Makinis at Maputi but may honey more beautiful to her and also More hottest. The fu*k I Say.
". So , base on your Info , Your graduate on college Ms. Lorenzo.
". Yes.."
". So what do you think , you can do to my company?.
". Ahmm , I can do everything upang mas umangat ang kompanya. Work hard .
". Hmm , okay You hired."anas ko.
". Thankyou , Mr. Dela Veja."hindi na ako sumagot dito at pinagsimula na ito sa trabaho.
Busy ako sa pagpeperma ng ibang mga paper's
Tumunog naman ang phone ko napangiti ako ng makita si mhel ang tumatawag.
". Yes honey?.
". Nasa labas kami ng building paakyat na kami anjan kaba sa office mo?.
Sasagot na sana ako ng biglang mamatay ang linya.
Nagulat naman akonng bumukas ang pinto at niluwa noon ang magina ko.
". Papa..."sigaw ng anak ko saka tumakbo saakin.
". Ms. Lorenzo you may leave ".tumango naman ito.
". Who she? You're new secretary?.Napalingon naman ako kay mhel.
". Yes.
". Hmm , siguraduhin mo lang na wala kang gagawin na kalukuhan maganda pa naman ang secretary mo.
". Someone ,jealous. Don't worry honey. I love you at di kita ipagpapalit.
". Tsssk.. Bakit naman ako magseselos wala naman dapat pagselosan don no.
". Aright kumain na tayo."may dala kasi itong pagkain kaya sabay kaming kumain.
Natigilan naman kami ng bumukas ang pinto.
". Ahmm I'm sorry sir for distracst Mr. Manolo is on the way to conference room , hinahanap na po kayo.
". Alright tell to them , susunod ko."Tiningnan ko naman si mhel na nakatingin sa secretary ko.
". I smell something fishy here."anas nito saka nagpatuloy sa pagkain.
NAPAPANSIN ko ang kakaibang tingin ng bagong secretary ni sean at nakakaramdam ako ng malansa. Nyeta kilan ba naging ganito ang pakiramdam ko.
BINABASA MO ANG
PREGNANT by the FAMOUS ACTOR [COMPLETE✓]
RomanceMagkaibigan sila Mhelanie Jane Martinez at Sean Andre Dela Veja simula bata hanggang sa magkaisip sila. Hindi naman inaasahan ni mhelanie na magkakagusto siya sa kaibigan niya. Dahil masyadong mabait at sweet si sean kaya hindi malabong hindi niya i...